5 thói quen sống giúp ngăn ngừa ung thư

Những thay đổi lối sống lành mạnh có thể giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư

6 loại thực phẩm nên ăn ngay để không bị ung thư

Làm thế nào để giảm nguy cơ ung thư ruột?

10 thực phẩm giúp giảm nguy cơ ung thư vú

Hải sâm: Phòng ngừa ung thư, ngăn chặn xơ vữa động mạch

Tập tạ: Việc tập các bài tập nâng tạ có thể giúp giảm nguy cơ ung thư ruột kết tới 25%. Nó cũng có thể giúp giảm ung thư thận. Điều này là do tập tạ giúp thúc đẩy sự cân bằng giữa insulin và glucose.Tập tạ: Việc tập các bài tập nâng tạ có thể giúp giảm nguy cơ ung thư ruột kết tới 25%. Nó cũng có thể giúp giảm ung thư thận. Điều này là do tập tạ giúp thúc đẩy sự cân bằng giữa insulin và glucose.

Ăn hành và tỏi: Nghiên cứu cho thấy việc ăn hành và tỏi hàng ngày có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú lên tới 67%.Ăn hành và tỏi: Nghiên cứu cho thấy việc ăn hành và tỏi hàng ngày có thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú lên tới 67%.

Uống nhiều nước: Nước giúp thải độc tố và các tác nhân gây ung thư ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết. Uống nhiều nước cũng giúp giảm nguy cơ ung thư bàng quang.Uống nhiều nước: Nước giúp thải độc tố và các tác nhân gây ung thư ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết. Uống nhiều nước cũng giúp giảm nguy cơ ung thư bàng quang.

Không ăn tối muộn: Nghiên cứu cho thấy những người ăn tối ít nhất 2 giờ trước khi đi ngủ có nguy cơ mắc ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 20%.Không ăn tối muộn: Nghiên cứu cho thấy những người ăn tối ít nhất 2 giờ trước khi đi ngủ có nguy cơ mắc ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 20%.

Chống nắng: Bầu không khí đang ngày càng ô nhiễm, các tầng khí quyển bảo vệ con người đang mỏng dần khiến chúng ta tiếp xúc trực tiếp với tác nhân gây hại nhiều hơn. Hãy luôn bảo vệ da và chống nắng để hạn chế nguy cơ ung thư da.Chống nắng: Bầu không khí đang ngày càng ô nhiễm, các tầng khí quyển bảo vệ con người đang mỏng dần khiến chúng ta tiếp xúc trực tiếp với tác nhân gây hại nhiều hơn. Hãy luôn bảo vệ da và chống nắng để hạn chế nguy cơ ung thư da.


Trịnh Tây H+ (Theo The HealthSite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp