6 sai lầm trong "màn dạo đầu" mà phụ nữ nên tránh

Sai lầm trong màn dạo đầu có thể giết chết "cuộc yêu"

Sự cố phòng the: Đừng cố "dệt gấm thêu hoa"

Chuyện nhỏ làm hỏng màn dạo đầu

Video: Dạo đầu hoàn hảo với một nụ hôn

Kiểu dạo đầu “giết chết” ái ân

Quá thụ động: Đàn ông thường là người chủ động trong các Quá thụ động: Đàn ông thường là người chủ động trong các "cuộc yêu", tuy nhiên không phải vì thế mà bạn chỉ biết hưởng thụ. Tình dục đòi hỏi sự tương tác giữa 2 người. Chính vì thế, đừng để chàng phải "lâm trận" một mình, hãy hỏi và làm điều chàng thích nếu có thể để cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn.

Nói quá nhiều: Bạn không nhất thiết phải giữ yên tĩnh khi ở trên giường. Hãy trò chuyện cùng chàng nhưng tuyệt đối đừng nói về chuyện công việc, gia đình, hoặc những chuyện lãng xẹt để tránh ảnh hưởng tới cuộc yêu của 2 bạn.Nói quá nhiều: Bạn không nhất thiết phải giữ yên tĩnh khi ở trên giường. Hãy trò chuyện cùng chàng nhưng tuyệt đối đừng nói về chuyện công việc, gia đình, hoặc những chuyện lãng xẹt để tránh ảnh hưởng tới cuộc yêu của 2 bạn.

Bỏ qua những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng: Đàn ông cũng thích được khen ngợi và muốn được kích thích khắp cơ thể. Đừng chỉ chú ý chỉ đến Bỏ qua những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng: Đàn ông cũng thích được khen ngợi và muốn được kích thích khắp cơ thể. Đừng chỉ chú ý chỉ đến "cậu bé". Bạn có thể xoa lưng, chạm vào ngực, cánh tay và nhiều chỗ khác nữa trên cơ thể chàng.

Làm đau 'cậu bé': Quá thô bạo với 'cậu bé' sẽ khiến chàng có cảm giác đau đớn và nó sẽ giết chết tâm trạng của đàn ông. Thay vào đó, hãy từ từ và nhẹ nhàng để vừa kích thích chàng vừa đảm bảo cuộc yêu không bị ảnh hưởng.Làm đau "cậu bé": Quá thô bạo với "cậu bé" sẽ khiến chàng có cảm giác đau đớn và nó sẽ giết chết tâm trạng của đàn ông. Thay vào đó, hãy từ từ và nhẹ nhàng để vừa kích thích chàng vừa đảm bảo cuộc yêu không bị ảnh hưởng.

Cười khúc khích: Không có gì sai trong việc chia sẻ một nụ cười với chàng khi bạn đang nô đùa trên giường, nhưng liên tục cười khúc khích sẽ làm cho đàn ông cảm thấy họ đang bị cười nhạo, việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc yêu, thậm chí nó có thể khiến chàng Cười khúc khích: Không có gì sai trong việc chia sẻ một nụ cười với chàng khi bạn đang nô đùa trên giường, nhưng liên tục cười khúc khích sẽ làm cho đàn ông cảm thấy họ đang bị cười nhạo, việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc yêu, thậm chí nó có thể khiến chàng "chưa đến chợ đã hết tiền".

Không chia sẻ: Đàn ông không phải là những nhà ngoại cảm, vì vậy hãy cho chàng biết về thời gian và những gì bạn muốn khi ở trên giường.Không chia sẻ: Đàn ông không phải là những nhà ngoại cảm, vì vậy hãy cho chàng biết về thời gian và những gì bạn muốn khi ở trên giường.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn