8 xu hướng được mong chờ sẽ... biến mất trong năm 2015

Những xu hướng của năm 2014 được mong đợi sẽ "biến mất" trong năm nay

Ấn tượng với style tóc hồng của các sao

4 xu hướng thời trang hot mùa hè 2015

Những trào lưu hấp dẫn giới trẻ năm 2014

Những lỗi thời trang hè dễ gây phản cảm

Hãy thử tìm hiểu 8 trào lưu trước đây được mong đợi sẽ "biến mất" trong năm 2015 này là những xu hướng nào nhé:

1. Mặc legging thay... quần

Mặc dù là loại trang phục rất tiện lợi, đặc biệt hữu ích đối với các bạn gái. Tuy nhiên, hãy thử nghĩ đến cảm giác "bất tiện" của người đối diện khi bạn mặc legging thay cho quần thông thường để tự nhận thấy sự "hớ hênh" trong cách phục trang này.

Việc sử dụng legging thay quần đôi lúc sẽ biến bạn trở thành người "hớ hênh" về phục trang

2. Xăm giả ánh kim (flash tattoo)

Đây là trào lưu cực "hot" của hè năm 2014 vừa qua và được giới trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên, nhìn nhận trên phương diện thực tế, tuy đây là phương pháp xăm nghệ thuật nhưng lại chỉ là hình thức xăm tạm thời vì chỉ lưu giữ trên da khoảng 1 tuần.

Trào lưu flash tattoo của năm 2014

3. Quần soóc siêu ngắn

Việc thoải mái hay "hợp thời" của bạn trong loại trang phục này thực sự gây "nhức mắt" đối với người đối diện. Và chiếc quần soóc quen thuộc của giới trẻ đã bị "biến tướng" một cách xấu xí trong năm 2014 qua và gây phản cảm cho người đối diện với kiểu dáng siêu ngắn này.

Selena Gomez trong trang phục soóc siêu ngắn khiến cô trở thành thảm họa thời trang 

4. Quần jeans rách...lớn

Năm ngoái, xu hướng phá cách hơn nữa với loại jeans rách trước đây thành những chiếc quần jeans với những "lỗ hổng" lớn trở thành một trào lưu trong giới trẻ, thể hiện sự cá tính. Đến năm nay, bạn hãy cân nhắc khi muốn mặc lại loại jeans rách lớn này nếu không muốn bị coi là "kẻ lập dị" hay đối tượng "luộm thuộm" trong mắt người xung quanh.

Quần jeans rách lớn khiến cô gái trong ảnh trở thành "kẻ lập dị"

5. Xỏ khuyên, nong lỗ

Xỏ khuyên từ lâu trước đó đã là một cách làm điệu, làm đẹp của các bạn nữ. Tuy nhiên, những năm gần đây, việc xỏ khuyên đã "biến tướng" khôn lường trong giới trẻ khi để thể hiện "cá tính", các bạn trẻ sẵn sàng tạo nhiều lỗ khuyên hoặc làm rộng lỗ khuyên (còn gọi là nong lỗ) trên cơ thể, kể cả ở những vị trí "nhạy cảm". Đây tuy không phải là một trào lưu xấu nhưng nó chưa có được cái nhìn nhiều thiện cảm và chưa đáp ứng được yếu tố bảo đảm an toàn sức khỏe.

Nữ ca sỹ Rihanna với "mốt" xỏ khuyên mũi

6. Quần yếm

Biểu tượng thời trang những năm 1970 đã có sự "quay đầu" mạnh mẽ và đầy ấn tượng trong năm qua. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn loại trang phục này nếu không muốn bị nhìn nhận là "cưa sừng làm nghé", nhé bạn! Nhất là với kiểu quần yếm mang phong cách onesie (kiểu áo liền quần giống của trẻ sơ sinh).

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio cũng "lăng-xê" cho trào lưu quần yếm

7. Xỏ tất khi đi sandals

Xu hướng thời trang được một loạt các nhà thiết kế áp dụng trên sàn diễn năm vừa qua cũng như được các sao "lăng-xê" nhiệt tình cũng không thể khiến công chúng khỏi thắc mắc về độ "khó hiểu" của kiểu kết hợp này.

Xỏ tất đi sandals - trào lưu "khó hiểu" xuất hiện trên sàn catwalk năm 2014

8. Tóc nhuộm tím

Năm 2014 đã chứng kiến sự "lên ngôi" của màu tóc này khi một loạt các sao từ châu Âu, châu Mỹ đến các mỹ nhân showbiz châu Á đều áp dụng. Đầu tiên là nữ diễn viên Nicole Richie và tiếp đó là nữ ca sỹ Kelly Osbourne đều nhuộm tóc của mình thành màu tử đinh hương này. Một loạt các ngôi sao cũng tiếp nối xu hướng này như Demi Lovato, Anna Paquin, Kesha. Tuy nhiên, khi nhìn lại ảnh sao trong màu tóc tím, liệu bạn còn muốn theo trào lưu này?!

Hình ảnh nữ ca sỹ Kesha với mái tóc nhuộm tím

Bảo Nguyên H+ (theo Allure)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa