11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P1)

Các bạn có tin được các mỹ nhân này đều đã ngoài 40 tuổi?

Bí quyết để có cánh tay đẹp như sao Hollywood

Bí quyết trẻ trung như thiếu nữ của bà ngoại U40

Trẻ đẹp nhờ... ăn!

Bí quyết đơn giản lưu giữ nét thanh xuân

Hãy cùng thử xem các ngôi sao này có "bí quyết" gì để đạt sự trẻ đẹp cũng như được fan yêu mến nhé. Danh sách được sắp xếp theo độ "ngạc nhiên" tăng dần về sắc đẹp và độ tuổi "khó tin" của họ: 

11. Nam diễn viên Dylan McDermott: 53 tuổi

Nam tài tử từng nhận được đề cử ở cả giải Emmy và Quả Cầu Vàng thực sự là một diễn viên tài năng. Không chỉ vậy, gương mặt đẹp trai quyến rũ với đôi mắt màu xanh mơ màng của Dylan lúc nào trông cũng như gã U40 dù anh đã 53 tuổi. Từng có 1 đời vợ, anh hiện là người yêu của mỹ nữ gốc Việt nổi tiếng xứ Hollywood - Maggie Q và cô kém anh đến... 18 tuổi.

10. Nam diễn viên Jim Parsons: 41 tuổi

Nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim truyền hình ăn khách Big Bang Theory, Jim được biết đến không chỉ với tài năng diễn xuất mà còn bởi vẻ ngoài trẻ trung đến khó tin của anh. Diễn viên từng đoạt giải Emmy này có gương mặt khá baby và được đông đảo fan yêu mến bởi sự vui tính của anh. Việc biết chăm sóc bản thân cùng lối sống lành mạnh là nói “không” với thuốc lá và thuốc gây nghiện đã giúp anh giữ được nét trẻ trên khuôn mặt dù đã 41 tuổi.

9. Nữ diễn viên Alyson Hannigan: 40 tuổi

Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng của How I met your mother này luôn được “đo ni đóng giày” trong những vai cô gái trẻ bởi gương mặt trẻ trung và gần như không thay đổi trong suốt 15 năm qua. Bà mẹ 2 con này trông chỉ như ở độ tuổi 30 dù thực tế cô lớn hơn vậy đến cả chục tuổi.

8. Nữ diễn viên Courteney Cox: 50 tuổi

 

Bạn có nghĩ nữ diễn viên trong ảnh đã 50 tuổi? Nổi tiếng từ thời phim truyền hình đình đám Friends, Cox dường như không bị thời gian tác động đến nhiều suốt thời gian qua, cả về nhan sắc lẫn hình thể. Bí quyết của người đẹp mắt xanh này chính là việc ăn uống lành mạnh, chăm chỉ luyện tập, giúp cho da lẫn dáng cô trông trẻ hơn tuổi thật cả chục năm.

7. Nam ca sỹ Pharrell Williams: 41 tuổi

 

Hẳn bạn không khỏi ngạc nhiên với tuổi thật của chủ nhân bài hát Happy này. Ca sỹ - nhạc sỹ kiêm nhà sản xuất tài năng Pharrell Williams trông chỉ như U30 nhờ làn da khỏe mạnh không nếp nhăn của mình. Anh như một “minh chứng sống” của luận điểm: Da màu bền khỏe hơn các màu da khác.

6. Minh tinh Kate Beckinsale: 42 tuổi

Không ai có thể phủ nhận tài năng diễn xuất của diễn viên người Anh này. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng luôn nằm trong danh sách mỹ nhân đẹp nhất Hollywood. Với bí quyết ăn uống theo chế độ có kiểm soát từ HLV riêng, Kate luôn giữ được vóc dáng hoàn hảo như cô gái tuổi đôi mươi dù đã ở độ tuổi U40.

Bạn có thể tìm hiểu thêm bí quyết giúp bản thân trẻ đẹp bằng cách tham gia miễn phí chương trình Health&Beauty Show diễn ra vào sáng thứ 7 ngày 18/4/2015 tại Fusion Body Work - tầng 4 Chợ Hàng Da. Chương trình đặc biệt có sự tham gia thảo luận của chuyên gia anti-aging người Nhật là ông Hitomi Shimada.
Nhân Mã H+ (theo The Richest)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp