Á hậu Huyền My: Sau "nóng" là... nền nã

Trong bão scandal, Huyền My lại xuất hiện trong tà áo dài truyền thông

Á hậu Huyền My & người mẫu nội y

Á hậu 1 Huyền My bị triệu tập khẩn!

Biệt thự triệu đô của Á hậu 1 Huyền My

Á hậu 1 Huyền My: Em chưa từng… "hở" ở quán bar (?!)

HH Nguyễn Cao Kỳ Duyên và "kẻ tội đồ" mang tên... make up

Có thể nói những ngày qua là những ngày đầy sóng gió của Á hậu 1 khi cô phải đối diện với “bão” scandal từ dư luận. Dù đã lên tiếng phủ nhận về những hình ảnh trên, song cư dân mạng vẫn một mực khẳng định đó là Huyền My bởi gương mặt người trong ảnh với Huyền My quá giống nhau. Trước vụ lùm xùm này, cô bị ban tổ chức triệu tập để giải trình về vụ việc trên. Huyền My và ban tổ chức sẽ sớm có buổi làm việc, trao đổi cụ thể hơn và sẽ công khai kết luận với báo chí, khán giả.

Duyên dáng mỗi lần xuất hiện

Dù gặp phải chuyện không vui ngay sau khi giành danh hiệu Á hậu song Huyền My vẫn xuất hiện rạng rỡ khi mặc áo dài.

Sau scandal đó, tưởng chừng Huyền My đã "mất tích" và không xuất hiện trước công chúng để tránh những ánh mắt dò xét của mọi người. Nhưng với những lần xuất hiện bên tà áo dài đã mau chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh xóa tan tin đồn "ở ẩn" đợi scandal lắng xuống.

Cô liên tục mỉm cười và tạo dáng trước ống kính để đem đến những bức ảnh đẹp nhất

Huyền My diện áo dài đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật

Nhiều người cho rằng sự xuất hiện với dáng vẻ đầy tự tin của Huyền My vời tà áo dài xanh, buông tóc dài mượt mà tại sự kiện sau scandal và sau khi nhận được thông báo được BTC Hoa hậu Việt Nam triệu tập khẩn cấp cũng đồng nghĩa với việc cô nàng không liên quan tới những bức hình diện nội y diễn quán bar kia.

Á hậu 1 đang cho thấy mình biết cách đứng dậy sau scandal tốt như thế nào bằng việc xây dựng những hình ảnh mới, gây thiện cảm với khán giả.

Đọ sắc cùng hoa hậu Ngọc Hân

Trước những nghi án vẫn chưa được kết luận của BTC, động thái này của Á hậu 1 cho thấy cô đang cố tạo ra thiện cảm hơn với khán giả. Trong thời gian gần đây, Á hậu Huyền My là người hoạt động tích cực nhất top 3 Hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang. Trước đó, cô đã cùng Hoa hậu đền Hùng Giáng My đi thăm và trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Mặc cho những lùm xùm không đáng có, Á hậu Huyền My đang ngày một "ghi điểm" bởi những hoạt động thực tế của mình.

Những lần xuất hiện mới đây đã cho thấy một bộ mặt mới của Á hậu 1

Và dù là "lộ" hay không thì trong hoàn cảnh nào, Á hậu 1 vẫn luôn xinh đẹp khi khoác lên mình bộ áo dài.

Kỳ Phong H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa