Nghe nhạc Đức miễn phí tại Việt Nam

Ban nhạc Raggabund

Chỉ còn 2 ngày để xem triển lãm nghệ thuật “Trăng mùa gặt”

Cười “mệt nghỉ” với triển lãm tranh hài hước của Plonk & Replonk

Ấn tượng đêm nghệ thuật 'Ân tình xứ Nghệ'

Triển lãm ảnh nghệ thuật toàn quốc lần thứ 27

Ban nhạc Raggabund tới Hà Nội đại diện cho một nước Đức rực rỡ sắc màu và đa văn hóa, góp phần mang đến những âm thanh sôi động cho Lễ hội. Các nghệ sỹ sẽ hát bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức hoặc tiếng Anh về cuộc sống, về tình yêu, sự công bằng trong xã hội và lòng bao dung. Ban nhạc trẻ trung này sẽ thay đổi các thể loại nhạc trong khi trình diễn một cách tài tình từ dancehall-ragga, nhạc La Tinh, hip-hop sôi động cho đến những bản ballad êm dịu.

Được biêt, từ khi thành lập, Raggabund ngay lập tức lôi cuốn khán giả bởi năng lượng âm nhạc tràn đầy của mình. Tại Lễ hội Đức, khán giả có thể thưởng thức tài năng của ban nhạc với một phần trình diễn ngắn lúc khai mạc và đầu giờ chiều sẽ tạo hứng thú và khiến khán giả không thể bỏ qua trong buổi biểu diễn hoành tráng sẽ diễn ra vào lúc kết thúc Lễ hội.

 Từ khi thành lập, Raggabund ngay lập tức lôi cuốn khán giả bởi năng lượng âm nhạc tràn đầy của mình

Trước khi diễn ra lễ hội, vào 20h tối nay, tại Viện Goethe Hà Nội (56-58 Nguyễn Thái Học) sẽ có buổi giới thiệu ban nhạc Raggabund trong sự kiện diễn ra trước Lễ hội nước Đức tại Viện Goethe. Họ sẽ nói về đề tài Gây quỹ cộng đồng và về những kinh nghiệm với khả năng tài chính của họ đối với album mới nhất. Cũng trong buổi này, ban nhạc sẽ có một phần trình diễn nhỏ tại Viện Goethe.

 Trước đó tại TP. Hồ Chí Minh, ban nhạc đã có buổi biểu diễn ra mắt khán giả vào ngày 26/3 tại Nhà hát Bến Thành.

 Lễ hội Đức tại Hà Nội diễn ra từ 10h30 đến 17h30 ngày 28/3 tại Trung tâm triển lãm văn hóa và nghệ thuật Việt Nam, số 2 Hoa Lư, Hà Nội.

Đông Nhân H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa