“An Khang Phúc Lộc” – Bảo hiểm cho tương lai vững chắc

Ngày 2/3/2015, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm "An Khang Phúc Lộc"

Địa phương sẽ đóng 30% BHYT cho hộ cận nghèo?

Hơn 32.000 thẻ BHYT sai ngày sinh được cấp lại

Hơn 64 triệu người tham gia BHYT

Người nghèo được hưởng bảo hiểm y tế 100%

Điểm nổi bật của sản phẩm này là chỉ trong một Hợp đồng bảo hiểm chính, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi vượt trội như:

- Bảo vệ 3 lần cho bệnh hiểm nghèo với quyền lợi tối đa lên tới 300% số tiền bảo hiểm: Có tới 42 bệnh nằm trong danh mục được chi trả bảo hiểm “An Khang Phúc Lộc”. Nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo, người bệnh sẽ được thanh toán tối đa 3 lần, mỗi lần là 100% số tiền bảo hiểm. Ngoài ra, nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm, khách hàng sẽ được hưởng mức bảo hiểm 40% để phục vụ điều trị bệnh. Đây là chính sách mang tính nhân văn và thể hiện mức độ bảo vệ toàn vẹn của “An Khang Phúc Lộc”, giúp người bệnh không phải chấp nhận đầu hàng số phận chỉ vì không đủ khả năng tài chính.

“An Khang Phúc Lộc” – Bảo hiểm cho tương lai vững chắc

- Chi trả bảo hiểm thương tật do tai nạn tối đa 300% số tiền bảo hiểm: Hanwha Life Việt Nam cam kết chi trả tối đa 300% số tiền bảo hiểm nếu khách hàng chẳng may gặp tai nạn và bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn; Thương tật bộ phận vĩnh viễn; Bỏng nặng; Thương tật tạm thời; Gãy xương. Đồng thời, khách hàng còn có thể được nhận bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện do tai nạn là 200.000 đồng/ ngày nằm viện.

- Quyền lợi bảo hiểm lên đến 300% nếu khách hàng  tử vong trước khi mắc bệnh hiểm nghèo.

- Quyền lợi đáo hạn bằng 150% số tiền bảo hiểm trong trường hợp quyền lợi bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất chưa chi trả, giúp khách hàng đảm bảo được khoản tích lũy để tiếp tục thực hiện những kế hoạch, ước mơ trong cuộc sống.

Với chính sách bảo vệ đa tầng, tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa mà khách hàng được nhận có thể lên đến 640% số tiền bảo hiểm và 200.000 VNĐ/mỗi ngày nằm viện, giúp khách hàng có thể bình an một cách trọn vẹn và yên tâm vui sống.

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam, thuộc Hanwha Life Insurance – Công ty Bảo hiểm nhân thọ lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Hanwha Life Việt Nam chính thức hoạt động và giới thiệu sản phẩm tại nước ta từ năm 2009. Đây là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ đứng đầu tại Việt Nam.


Kim Chi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn