Ấn tượng cùng "Một cuốn sách cho đi, một tình yêu nhận lại"

Trong chương trình, các bậc phụ huynh và các bé đã có cơ hội tham dự Ngày hội sách, tham gia giao lưu, trò chuyện với chuyên gia theo chủ đề: "Sách là bạn, sách là đồ chơi". Không chỉ các em mà nhiều bậc phụ huynh cũng rất hào hứng với nội dung này, xung quanh cách làm sao để khơi gợi tình yêu sách ở con trẻ, giúp các em hoàn thiện tư duy và kỹ năng nhờ việc đọc sách.

Ngoài ra, chương trình cũng thu hút được nhiều gia đình tham gia các hoạt động bên lề thú vị khác như làm nến thủ công, làm chocolate, bánh ngọt, tự pha chế đồ uống, nặn các con vật ngộ nghĩnh, xinh xắn bằng đất sét Nhật Bản... Nhiều sản phẩm theo chủ đề Trang trí nhà Mừng năm mới do các thành viên Bàn tay nhỏ thực hiện cũng được bày bán tại sự kiện nhằm gây quỹ từ thiện cho chương trình. Chị Phương Thảo (một vị phụ huynh ở Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi rất vui khi được mời tới tham dự chương trình này. Tôi nghĩ rằng, chương trình không chỉ là một sân chơi thú vị dành cho các con, mà còn mang ý nghĩa to lớn khi giúp các bé nhận thức được làm thế nào để có được tình nhân ái với các hoạt động xã hội, cộng đồng".

Ban tổ chức cho biết, để chuẩn bị cho sự kiện này, Bàn tay nhỏ đã kêu gọi và nhận được sự ủng hộ từ nhiều doanh nghiệp và cá nhân, trong đó có hàng trăm cuốn sách để xây dựng Thư viện mini cho Trường tiểu học ở Lô Lô Chải (Lũng Cú, Hà Giang); đồ dùng học tập, quần áo cùng nhiều hiện vật khác... Cùng với những món đồ thủ công do trẻ em chế tác, các hiện vật này cũng được chọn lọc, phân loại và bán lấy tiền gây quỹ từ thiện.

Dưới đây là chùm ảnh trong chương trình "Một cuốn sách trao đi, một tình yêu nhận lại":

















Đại diện Ban tổ chức chương trình "Một cuốn sách cho đi, một tình yêu nhận lại" xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ và cá nhân đã tham gia và ủng hộ để sự kiện thành công tốt đẹp.
Cụ thể:
Công ty cổ phần sách Thái Hà (ThaiHabooks)
Báo Thiếu niên tiền phong
Hiếu Candle
Kai Art Center

... cùng nhiều cá nhân khác.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ