Đời sống tình dục "kỳ quái" của Brad Pitt và Angelina Jolie

Những sự thật trong cuộc hôn nhân của Angeline Jolie và Brad Pitt sắp được phơi bày?

Angelina Jolie ngoại tình với đại gia giàu có trước khi ly hôn với Brad Pitt?

Brad Pitt: "Hãy sẵn sàng, Angelina. Tôi sẽ quyết đấu giành quyền nuôi con"

Brad Pitt lên tiếng sau tin bị Angelina Jolie ly hôn vì ngoại tình với bạn diễn

Phản bội Angelina Jolie, Brad Pitt ngoại tình với bóng hồng Pháp?

Nguồn tin cho biết, Angelina rất giận dữ vì bị miêu tả như một mụ phù thủy trong vụ ly hôn của họ. Người đẹp cho rằng, tất cả những gì cô ấy làm mục đích để bảo vệ các con. Nhưng cô ấy cảm thấy mình bị biến thành nhân vật phản diện. Điều này không đúng. Cuốn tự truyện của người đẹp sẽ vén bức màn về cuộc hôn nhân tựa như "ác mộng" của họ, những cuộc làm tình tay ba và cả việc Brad nghiện ngập, hay nổi nóng.

Theo Radar Online, "chắc chắn Angelina sẽ vô cùng đẹp đẽ trong cuốn tự truyện đó, còn thói nghiện rượu, hút cỏ và việc cãi vã với con cái của Brad sẽ được đề cập một cách bôi bác". Cuốn tự truyện của Angelina dự định sẽ phát hành vào tháng 4/2017, sau khi vụ ly hôn của "ông bà Smith" đã hoàn tất. Người đẹp hy vọng nó sẽ mang về cho cô khoảng 5 triệu USD.

Cuốn tự truyện của Angelina sẽ hé lộ về cuộc hôn nhân "mở" của họ, rằng Angeline vốn là người song tính luyến ái. Những nhu cầu với phái nữ luôn thường trực trong đầu cô. Điều này khiến người đẹp bị trầm cảm và tù túng khi kết hôn với Brad Pitt. Để giải quyết tình trạng này, cặp đôi thường mời mẫu nữ đến nhà "vui vẻ".

Ngoài ra, cuốn sách còn tiết lộ đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng và gợi cảm, tài tử Brad Pitt là một người đàn ông nhút nhát và luôn cảm thấy thiếu tự tin. Anh bị ám ảnh và mắc chứng hoang tưởng về chuyện Angelina sẽ ngoại tình. Vì thế, Brad dùng rượu và cần sa để làm "nạng" chống đỡ cho sự tự ti của mình. Chính chúng đã khiến Brad mất kiểm soát và có những hành vi tồi tệ, đỉnh điểm là vụ xô xát với cậu cả Maddox.

Ngoài ra, trong cuốn sách của mình, Angelina cũng không ngại công kích những ông bạn nổi tiếng của Brad Pitt như George Clooney, Jonah Hill và Quentin Tarantino. Họ thường khuyến khích nam tài tử lạm dụng cần sa và mất kiểm soát hành vi. Angelina đã cố giúp chồng tránh xa những người bạn xấu này nhưng không được. Cô cũng giận dữ vì Brad thường khoe thói nghiện ngập của mình trước mặt cô, bất chấp việc Angelina từng nghiện heroin trong quá khứ.

Bên cạnh đó, nữ minh tinh còn khẳng định, cô chưa bao giờ muốn cưới Brad Pitt. Cô cũng căm ghét việc anh cho rằng các con gây áp lực buộc họ phải làm đám cưới.

Tuy Angelina Joilie vẫn chưa chính thức lên tiếng về kế hoạch phát hành tự truyện của cô nhưng những thông tin trên khiến người hâm mộ càng có cơ sở để suy đoán về nguyên nhân thực sự dẫn đến việc rạn nứt của cặp đôi nổi tiếng.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội