Chào tuần mới với tử vi ngày 24/10/2016

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10

Mang bầu 3 tháng đã rạn da phải làm sao?

Video: Vì sao nàng đột nhiên không muốn làm "chuyện ấy"

Tại sao nhiều người bị đổ mồ hôi khi ăn?

Khó tiêu, đau dạ dày, trào ngược acid dùng thuốc không đỡ phải làm sao?

Mắt sưng sau 24h không khỏi là dấu hiệu bệnh nguy hiểm

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn  không nên gánh vác quá nhiều trách nhiệm trong hôm nay. Nếu không, cơ thể của bạn sẽ phải làm việc rất vất vả. Hãy xác định những nhiệm vụ ưu tiên và chỉ làm những điều thực sự quan trọng đối với bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể áp dụng những phương pháp mới để đối phó với những đối thủ của mình trong ngày hôm nay. Sự linh hoạt và nhanh nhạy sẽ giúp bạn nhanh chóng dành được chiến thắng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có xu hướng đầu tư nhiều thời gian và công sức cho nghệ thuật, vẻ đẹp và sự hài hòa. Thành quả sẽ đáp ứng với kỳ vọng của bạn. Tuy nhiên, tình hình tài chính của bạn có thể hao hụt đáng kể trong hôm nay.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể bắt đầu kế hoạch tiết kiệm tiền trong ngày hôm nay. Bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa những ước mơ của mình trong thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể có thêm cách nhìn mới về việc tình cảm. Bạn có thể đi đến sự kiện nào đó với một nửa thân yêu. Người đó có thể trở nên rất đáng yêu, thu hút và quyến rũ so với thường lệ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể nhận được những tin tức không tốt lành trong thời gian này. Đó có thể là nguồn tin đến từ những người thân, bạn bè ở xa… Bạn sẽ tìm cách liên lạc với anh ta/cô ta để giúp đỡ.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể sẽ phải đối mặt với một tình huống đầu khó xử và phức tạp. Một nửa có thể hành động một cách lạnh nhạt, thậm chí muốn chia tay với bạn. Song, hãy bình tĩnh nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực nhất nhé! 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình tại nơi làm việc trong hôm nay. Bạn có thể đối phó với những tình huống khó khăn nhanh hơn bất cứ ai khác. Sếp của bạn sẽ không tiếc lời ngợi khen bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể làm việc một cách khác người trong thời gian này, miễn là đảm bảo mục tiêu và tiến độ công việc. Song, bạn có thể lọt vào tầm ngắm của một người đồng nghiệp nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể sẽ phải giải quyết khẩn trương những vấn đề trong gia đình. Tình hình sức khỏe của một người nào đó có thể bị ảnh hưởng hoặc phải đối mặt với một hình huống khẩn cấp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể trở thành trung tâm của sự chú ý trong hôm nay. Một loạt sự kiện tích cực như tiếp nhận vị trí mới, trở thành quản lý, tin vui trong gia đình… có thể xảy ra. Mọi người sẵn sàng chúc mừng bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể gặp một người bạn mới trong thời gian này. Hai bạn có thể gặp nhau trong một chuyến đi xa và vẫn duy trì liên lạc. Đó có thể là một người đồng điệu với bạn cả về tâm hồn và tình cảm.  


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức