Hết mụn trứng cá: Da mềm – mịn ai cũng mê!

Làn da thơm mịn là vũ khí đặc biệt của chị em phụ nữ

Mụn trứng cá: Chớ vội lo lắng

Sự thực về mụn trứng cá ở người trưởng thành

Mọc mụn do bẩn hay do cơ địa?

Phải làm thế nào khi mụn trứng cá mọc ở lưng?

Nên hay không nên nặn mụn trứng cá?

Bước thứ nhất: Trị mụn trứng cá và làm sạch da

Làn da đẹp trước hết là một làn da sạch sẽ. Vào mùa hè, bạn nên tắm hai lần vào sáng và tối, vừa giúp làm mát cơ thể, vừa loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn, giúp cho da sạch, thoáng. Bạn có thể làm sạch tế bào chết ở da bằng cách sử dụng bã cà phê hoặc một chút muối, sau đó massage lên da và xả lại với nước. Thỉnh thoảng, bạn có thể dùng kem tẩy da chết nhưng cần lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để tạo sự an toàn tốt nhất cho da.

Có thể nói, đây là bước quan trọng trong việc làm đẹp của chị em. Bề mặt da, lỗ chân lông thông thoáng góp phần lớn vào hỗ trợ ngăn chặn và trị mụn trứng cá đấy nhé!

Bước thứ hai: Nhuộm hương cho da

Sau khi tắm, làm sạch da xong, bạn hãy ngâm mình trong một bồn nước ấm có ngâm các loại cánh hoa, lá mà bạn thích. Những loại hoa và lá cây có hương thơm như hoa hồng, hoa nhài, hoa lan…, lá hương nhu, bạch nhu, lá bưởi… đều rất thơm. Khoảng thời gian “ướp hương” này, bạn không chỉ có được hương thơm tự nhiên cho cơ thể mà còn là cách lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Bước thứ 3: Dưỡng da mềm mịn

Sau khi lau khô người và cảm nhận mùi thơm nồng nàn từ làn da của mình đang toả hương, bạn hãy sử dụng một loại kem bôi dưỡng ẩm da và ngăn ngừa mụn, giúp làn da mềm mại, trơn mịn. Một làn da mềm, đủ ẩm sẽ giữ cho hương thơm được bền lâu hơn.

Sức hút kỳ diệu từ làn da thơm khiến cho bất cứ ai tiếp xúc với bạn cũng cảm thấy bị mê hoặc.

Để dưỡng ẩm làm da mềm mịn đồng thời ngăn ngừa mụn trứng cá, bạn có thể tham khảo kem Azacné với thành phần thảo dược (dịch chiết xoan Ấn Độ hay còn gọi là sầu đâu, kết hợp với lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên), sử dụng đều đặn mỗi ngày vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để có được làn da sạch mụn, đẹp mịn màng, thơm hương như mong đợi.

Đông Nhân H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp