Bắc Bộ giảm nhiệt, nhiều nơi có mưa nhỏ

Bắc Bộ có sương mù và mưa nhỏ trong những ngày tới

Hương thảo giúp cải thiện trí nhớ và nhận thức?

Cứu sống bệnh nhân ngừng tuần hoàn do hóc xương mà không hay biết

Cứu sống bệnh nhân ngừng tuần hoàn do hóc xương mà không hay biết

Về quê ăn Tết thôi!

*** Theo Bản tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương. Để cập nhật thông tin thời tiết, quý vị tham khảo thêm tại website của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước từ ngày 26/1 đến ngày 4/2

Phía Tây Bắc Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 1

Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 2

Từ ngày 26/1 đến ngày 4/2 có mưa vài nơi, riêng các ngày 29, ngày 30 khả năng có mưa, mưa nhỏ rải rác; Từ ngày 28 sáng sớm có nơi có sương mù. Trời rét.


Phía Đông Bắc Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 3 Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 2 Từ ngày 26/1 đến ngày 4/2, có mưa vài nơi, riêng các ngày 29, ngày 30 khả năng có mưa, mưa nhỏ rải rác; Từ ngày 28 sáng sớm có nơi có sương mù. Trời rét.
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 5 Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 6 Từ ngày 26/1 đến ngày 4/2, có mưa rào và dông vài nơi; Riêng thời kỳ từ ngày 26 đến ngày 28 phía Nam có mưa, mưa rào rải rác. Phía Bắc trời rét, từ ngày 29 trời lạnh.
Đà Nẵng đến Bình Thuận
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 7 Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 6 Từ ngày 26/1 đến ngày 4/2, có mưa rào và dông vài nơi; Riêng thời kỳ từ đêm 25 đến ngày 28 phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác.
Tây Nguyên
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 9 Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 10

Từ ngày 26/1 đến ngày 4/2, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Nam Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 11 Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 10 Từ đêm 25/1 đến ngày 4/2, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.
Hà Nội
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 13 Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 2

Từ đêm 25/1 đến ngày 4/2, có mưa, mưa nhỏ rải rác trong đêm 25, sáng 26/1 và các ngày 29, ngày 30/1; Các ngày khác có mưa vài nơi, từ ngày 28 sáng sớm có sương mù, sương mù nhẹ rải rác. Trời rét.

Huyền Thương H+(Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội