Bắc Bộ và Trung Bộ sắp đón đợt nắng nóng gay gắt

Nắng nóng gay gắt kéo dài ở miền Bắc

Người già có thể bổ sung dưỡng chất gì để chống say nắng mùa Hè?

5 món ăn, bài thuốc Đông y trị say nắng hiệu quả

Nắng nóng gay gắt, người dân cần cẩn trọng với nguy cơ say nắng, sốc nhiệt

8 loại nước uống chữa say nắng nhanh chóng

*** Theo Bản tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương. Để cập nhật thông tin thời tiết, quý vị tham khảo thêm tại website của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 8/6 đến ngày 17/6


 
Phía Tây Bắc Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 1 

Từ ngày 8 đến ngày 12/6, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng các tỉnh thuộc sườn Đông Hoàng Liên Sơn từ 9 đến 12/6 có nắng nóng. 
Từ đêm 12 cho đến ngày 17/6 có mưa rào và dông rải rác, riêng ngày 12-14 có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

 


Phía Đông Bắc Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 3

Ngày 8 đến ngày 12/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng; riêng ngày 08 ngày nắng, khu vực Đồng Bằng và Trung Du có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
Từ đêm 12 cho đến ngày 17/6, có mưa rào và dông rải rác; Riêng ngày 12-14 có mưa rào và dông, vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 5

Từ đêm 8 đến ngày 17/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng; riêng từ ngày 9 đến ngày 12 vùng núi có nắng nóng gay gắt.

Đà Nẵng đến Bình Thuận
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 7

Đêm 8 đến ngày 17/6 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, riêng phía Bắc từ ngày 9 đến ngày 12 có nơi có nắng nóng gay gắt.

Tây Nguyên
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 9

Từ đêm 8 đến ngày 17/6, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 11

Đêm 8 đến ngày 17/6 chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hà Nội
Bắc Bộ chuyển mưa rét do đón không khí lạnh tăng cường - Ảnh 13

Ngày 8 đến ngày 12/6, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
Từ đêm 12 cho đến ngày 17/6, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Huyền Thương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội