Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (19/7/2016)

Tử vi ngày 19/7/2016 nói gì về bạn?

Bé gái 13 tuổi ngồi xe lăn sau khi tiêm vaccine phòng ung thư cổ tử cung

Phòng chống say nắng như thế nào?

Ai mà ngờ những món ngày nào bạn cũng ăn chứa đầy giun sán

Màu sắc khí hư tiết lộ gì về sức khỏe của bạn?

​Bộ sậu công ty đa cấp lừa 335 tỷ lãnh án tù

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể sẽ gặp phải một số trở ngại nhất định. Những nguồn thông tin có thể sẽ bị giới hạn. Tốt nhất là đừng nên đưa ra những quyết định quan trọng trong thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Buổi sáng là thời gian thích hợp để hoàn thiện mọi thứ. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với một số thực tế khắc nghiệt. Cuối ngày, những vấn đề liên quan đến gia đình, bạn bè sẽ trở nên đặc biệt quan trọng đối với bạn.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong một vài lĩnh vực, đồng thời cũng dễ gặp phải những chướng ngại vật trong hôm nay. Mọi thứ sẽ khá khó khăn với bạn trong buổi sáng và có xu hướng giảm bớt vào buổi chiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày của những nỗi sợ hãi và quan tâm bí mật. Hôm nay, đừng để bị lôi kéo vào những “âm mưu” nào đó. Bạn có cơ hội tiếp cận với nhiều nguồn thông tin khác nhau.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Những mối quan hệ với bạn bè có thể trở nên tồi tệ hơn. Bạn sẽ phải đưa ra những điều chỉnh, thay đổi để phù hợp với mọi người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hôm nay không thích hợp để hiện thực hóa những kế hoạch. Những chỉ dẫn của cấp trên có thể sẽ phải điều chỉnh. Những sự kiện bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những mối quan hệ của bạn với những người xa lạ có thể trở nên phức tạp hơn. Bạn có quyền hi vọng và mơ mộng hơn, nhưng đừng quên rằng mọi thứ cũng có thể xảy ra theo chiều hướng bạn không hề mong muốn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Buổi sáng là thời điểm thích hợp cho những thử nghiệm mới mẻ. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải tiến hành xử lý khá nhiều dữ liệu trong hôm nay.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây không phải thời gian dễ dàng cho bạn. Nếu sinh vào giữa tháng Mười hai, bạn có thể sẽ bị kiểm soát hoặc hạn chế khả năng sáng tạo. Đây không phải ngày thích hợp cho những hoạt động mang tính nghệ thuật, sáng tạo…

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những tình huống bất ngờ có thể phát sinh trong ngày hôm nay. Nguồn cảm hứng và ý tưởng sáng tạo của bạn cũng có thể bị hạn chế/giới hạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một ý tưởng sáng tạo, câu chuyện tình cảm có thể kết thúc. Một số thay đổi không tránh khỏi có thể sẽ xảy ra. Bạn sẽ phải tạm dừng lại và suy nghĩ về những điều đã làm.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những rắc rối, nhiệm vụ bất ngờ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, những vấn đề sẽ sớm được giải quyết một cách trọn vẹn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức