Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8/2016 nói gì về bạn?

Xem ngày 13/8/2016, các vì sao ảnh hưởng gì tới bạn

Xuất tinh ngoài sao vẫn mang thai?

Tại sao bác sỹ phẫu thuật phải mặc áo xanh, còn đầu lọc thuốc lá thì có màu vàng xỉn?

Lý do các em bé Nhật Bản không bao giờ "ăn vạ"

Trẻ lười ăn sau phẫu thuật tim, cha mẹ phải làm gì?

Chóng mặt, khó thở khi mang thai phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đây là thời điểm thích hợp để xem xét lại các vấn đề tài chính và suy nghĩ kỹ càng hơn. Đây chưa phải lúc thích hợp cho những sáng kiến mới mẻ. Mọi người có xu hướng hành động khá ngẫu hứng trong hôm nay.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là thời điểm thích hợp cho những hoạt động độc lập hoặc những hoạt động mang tính cá nhân. Bạn có thể phân tích lại hiệu quả công việc trong thời gian gần đây, những kỹ năng đã đạt được và kiểm tra lại tài sản.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Suy nghĩ và hành động của bạn có xu hướng thay đổi đáng kể trong hôm nay. Sự độc lập sẽ giúp bạn tập trung hơn trong công việc. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để nói lời tạm biệt với những người không hiểu bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay thích hợp để hoàn thành những dự án và nhiệm vụ quan trọng. Những nỗ lực gần đây sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Hãy hành động thận trọng, thực tế hơn nữa, bạn sẽ sớm đạt được thành tựu đáng tự hào.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên nỗ lực nhiều hơn khi thực hiện các mục tiêu cá nhân. Những lỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể trì hoãn bắt đầu một công việc quan trọng nào đó trong thời gian này.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày khá thuận lợi nếu bạn tránh bướng bỉnh và hiếu chiến hơn. Những vấn đề cá nhân sẽ được giải quyết triệt để. Tuy nhiên, những sáng kiến kinh doanh cần được cân đối lại cho phù hợp với tình hình tài chính hiện tại.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn nên trả hết nợ hoặc chú trọng hơn đến tình hình tài chính, hợp tác dài hạn. Đây là lúc thích hợp để nghĩ đến những vấn đề kinh doanh. Chìa khóa để thành công là đừng đòi hỏi nhiều hơn những gì bạn đang có trong thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những hợp tác mang tính cá nhân và doanh nghiệp đều phụ thuộc vào đối tác của bạn. Hôm nay, hãy chú ý bình tĩnh hơn, tránh hành động một cách bướng bỉnh. Đừng nên đổ thêm dầu vào lửa trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn cần phân tích lại công việc một cách có hệ thống hơn. Những nhiệm vụ chuyên môn, dự án sáng tạo, điều trị y tế sẽ đóng vai trò quan trọng trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là thời điểm thích hợp để hoàn thành công việc, sau đó dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu là Ma Kết điển hình, bạn có cơ hội tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi tuyệt vời trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có nhiều cơ hội để từ bỏ những thói quen, những kết nối không cần thiết và chỉ giữ lại những gì quan trọng nhất. Nhiều thay đổi nội bộ sẽ diễn ra trong hôm nay.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự ổn định và tin cậy của bạn có xu hướng gia tăng trong thời gian này. Bạn có thể muốn rời khỏi nhà hoặc đi đâu đó. Song, hãy cẩn trọng khi áp dụng những công cụ, công nghệ mới.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức