Bất ngờ với những phương thức làm đẹp "bí truyền"


Đối với khuỷu tay và đầu gối

Cắt một nửa quả cam chà vào khuỷu tay và đầu gối của bạn để làm mềm những mảng da sần sùi. Thành phần tự nhiên của cam hoạt động như một loại kem tẩy tế bào chết để nuôi dưỡng và làm nhẵn mịn làn da khô.

Tẩy trắng răng

Sử dụng vỏ chuối chà vào răng bị ố vàng để làm trắng được xem như một bí quyết lâu đời. Những gì bạn phải làm là chà xát mặt trong của vỏ chuối vào răng của bạn mỗi đêm, kéo dài trong vài tuần và chờ kết quả nhé.

Khi sử dụng dao cạo

Sử dụng bọt cạo râu hóa học hầu như không có bất cứ tác dụng nào để làm dịu làn da của bạn sau khi sử dụng dao cạo. Thay vào đó, hãy thử sử dụng dầu dừa hoặc dầu ô liu để bôi trơn da trước khi cạo. Các loại dầu này không chỉ đảm bảo bạn có thể dùng dao cạo mịn màng nhưng cũng sẽ làm mềm làn da của bạn và ngăn chặn những cọ xát khó chịu trên da.

Tẩy trang

Sử dụng dầu ô liu, dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân để tẩy trang. Xoa dầu và mát-xa nhẹ làn da của bạn, sau đó sử dụng một chiếc khăn ấm để lau hết lớp dầu đi. Sau đó, bạn rửa mặt với nước ấm và thêm một lần nước lạnh làm se kín lỗ chân lông. Thói quen này sẽ giúp làn da của bạn luôn sạch sẽ và sáng.

Chăm sóc tóc

Mái tóc của bạn sẽ tỏa sáng một cách tự nhiên với loại mặt nạ tóc dễ làm này. Hỗn hợp này bao gồm chuối, một quả trứng và 2-3 thìa dầu dừa trộn nhuyễn trong máy xay sinh tố. Sau đó, bạn xoa hỗn hợp này lên tóc ướt và để khoảng 30 phút trước khi gội sạch tóc. Thói quen này sẽ nuôi dưỡng và làm sáng bóng mái tóc của bạn.

Doan Truong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp