Bé gái Việt 12 tuổi mang bầu với "chồng" Trung Quốc

Bé gái 12 tuổi, bụng vừa nổi nhưng đã xuất hiện các vết nứt sưng và căng trên da. Ảnh: Asiawire.

Công an chính thức cảnh báo nạn bắt cóc trẻ em mổ lấy nội tạng ở vùng biên giới?

Sự thật động trời vụ bé 10 ngày tuổi "bị bắt cóc" ở Lâm Đồng

Cuồng yêu, nam thanh niên gí dao vào cổ khống chế bạn gái

Hai trẻ nghi bị bắt cóc đã chết do tắm sông

Tờ The Sun mới đây đưa tin, cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giam một người đàn ông 40 tuổi tự nhận là đưa vợ mình 20 tuổi đến bệnh viện khám thai. Tuy nhiên, nhìn cô bé này, các nhân viên Bệnh viện Từ Châu (tỉnh Giang Tô, phía Đông Trung Quốc) đều khẳng định bé gái chưa thể qua được tuổi 12.

Còn theo tờ Globaltimes, cảnh sát ở tỉnh Giang Tô cho biết họ đã tạm giam người phụ nữ đã bắt cóc "cô bé 12 tuổi người Việt Nam đang mang thai" này, sau khi nhận tin báo từ phía bệnh viện. 

Sự việc xảy ra cách đây khoảng một tuần, khi đó bác sỹ ở đây nhận khám cho một thai phụ được hai người nhận là "chồng" và "mẹ chồng" dẫn đến. Họ khẳng định bé gái đang mang bầu được 3 tháng và cần được kiểm tra thai kỳ.

Nhìn vóc dáng còn chưa phát triển, chiếc bụng 3 tháng mới hơi nhô nhưng làn da mỏng manh đã hiện lên những vết sưng và căng... Các bác sỹ đều khẳng định đây chỉ là một cô bé. Họ nói chuyện nhưng bé gái này không nói được tiếng Trung Quốc.

"Ông chồng" 40 tuổi mặc áo trắng đang tranh cãi với nhân viên bệnh viện. Còn cô bé áo xanh đứng cạnh. Ảnh: Asiawire.

Việc nghi ngờ của các bác sỹ đã khiến người chồng 40 tuổi nổi giận: "Tôi đưa vợ đến đây kiểm tra. Hãy làm công việc của các người, đừng hỏi quá nhiều".

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và bước đầu phát hiện bé gái không có thẻ căn cước Trung Quốc. Họ kết luận rằng em là người đến từ Đông Nam Á. Các vùng nông thôn phía nam Trung Quốc có lịch sử mua bán cô dâu Việt.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội