Bệnh cơ tim thể xốp có uống được Ích Tâm Khang không?

Hiện chưa có phương pháp điều trị triệt để bệnh cơ tim thể xốp ngoại trừ ghép tim

Mọi điều bạn cần biết về bệnh cơ tim

Bệnh cơ tim là gì và các dạng bệnh cơ tim thường gặp

Bao nhiêu tuổi dùng được TPCN Ích Tâm khang, 7 Tuổi dùng được không?

Suy tim do thiếu máu cơ tim dùng TPCN Ích Tâm Khang như thế nào?

Trả lời:

Chào bạn,

Cơ tim thể xốp (cơ tim xốp) là một căn bệnh khó chữa khỏi bởi vì trong quá trình bào thai có bất thường làm xoang trong cơ tim ngừng phát triển và chính vì ngừng phát triển nên cơ tim không hoàn chỉnh cả về co bóp cũng như giãn nở. Vì xoang không tiêu đi nên khi sinh ra trên tim có những rãnh rất sâu, nhìn giống như bị xốp bọt biển. Do đó, bệnh được gọi là cơ tim xốp. Bởi vì cả chức năng co bóp cũng như giãn nở để rút máu về tim bị ảnh hưởng nên chức năng của tim rất kém.

Khi chẩn đoán xác định bệnh cơ tim xốp thì việc điều trị chỉ là điều trị triệu chứng suy tim, điều trị bổ trợ, tăng cường thể lực cho bé, điều trị biến chứng cho bệnh lý này: suy tim, viêm phổi, suy dinh dưỡng

Hiện nay, chưa có điều trị triệt để cho bệnh lý này ngoại trừ ghép tim. Hiện EF (một chỉ số quan trọng để đánh giá chức năng tâm thu thất trái ở bệnh nhân suy tim) của em bạn khá thấp, trường hợp này chức năng tim đã bị suy giảm đáng kể. Việc điều trị khó khăn, do vậy nếu kết hợp thêm giải pháp hỗ trợ sẽ rất tốt. Trường hợp của em bạn có thể sử dụng Ích Tâm Khang kết hợp với phác đồ điều trị của bác sĩ. Bởi sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giúp giảm khó thở, đau tim, đau thắt ngực, hỗ trợ phòng ngừa suy tim, tăng cường sức khỏe trái tim. Đặc biệt đây là sản phẩm có hiệu quả cho người bệnh suy tim có kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu còn được công bố trên Tạp chí Quốc tế. 

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim cho người bệnh mạch vành, suy tim, hẹp hở van tim, tăng huyết áp, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh, rối loạn mỡ máu.
sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học và Đời sống Toàn cầu (Canada) năm 2014. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Ích Tâm Khang có hiệu quả hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của suy tim (ho, phù, khó thở, mệt mỏi), giảm cholesterol toàn phần và cholesterol “xấu” LDL trong máu.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.
SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng