Bệnh viện nào ở miền Bắc tiêm nội nhãn võng mạc đái tháo đường?

Tiêm nội nhãn là phương pháp tiêm thuốc vào buồng dịch kính trong mắt

Nóng rát bàn chân, đường huyết cao phải xử trí thế nào?

Bị mờ mắt khi mới mắc đái tháo đường, có hồi phục được không?

Chia sẻ cách cải thiện ngứa da, tiểu đêm do biến chứng đái tháo đường

Đái tháo đường: Biến chứng tê cứng khớp tay, tiểu đêm có khỏi được không?

ThS.BS. Nguyễn Huy Cường, Nguyên Phó Trưởng khoa Đái tháo đường, Bệnh viện Nội tiết Trung ương trả lời:

Chào bạn!

Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều bệnh viện lớn về mắt, ví dụ như Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Mắt Hà Nội, thậm chí còn những bệnh viện mắt tư nhân như Bệnh viện Mắt Hà Nội - Sài Gòn, Bệnh viện Mắt Việt Nga...

 

Tất cả những cơ sở đó, tôi nghĩ kỹ thuật tiêm nội nhãn đều có thể thực hiện được một cách tương đối dễ dàng và chuẩn xác. Để yên tâm, gia đình có thể đưa bác tới Bệnh viện Mắt Trung ương, khoa chuyên đáy mắt cho người bệnh đái tháo đường.

Thứ hai, với câu hỏi sau khi tiêm có phải ăn kiêng gì không. Trên thực tế, sau khi tiêm nội nhãn, người bệnh đái tháo đường không phải ăn kiêng gì đặc biệt. Bác có thể ăn tất cả mọi món mà bình thường bác có thể ăn được. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khống chế lượng thức ăn sao cho chỉ số đường huyết lúc đói của mẹ dưới 7mmol/L; Đường huyết sau ăn từ 1 - 2 tiếng giữ dưới 11mmol/L. Ở ngưỡng đường huyết như vậy, các tổn thương, các biến chứng sẽ hạn chế được tốt nhất.

Hiện nay, các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược, đặc biệt là sản phẩm chứa thành phần từ câu kỷ tử, nhàu, hoài sơn, mạch môn… được nhiều người sử dụng bởi có hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ cải thiện đường huyết và phòng ngừa biến chứng đái tháo đường. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

 

TPBVSK Hộ Tạng Đường - hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh do đái tháo đường

Nhờ kết hợp 4 thảo dược Mạch môn, Câu kỷ tử, Hoài sơn, Nhàu với hoạt chất Alpha lipoic acid, TPBVSK Hộ Tạng Đường là giải pháp hỗ trợ chuyên biệt cho biến chứng đái tháo đường, đồng thời hỗ trợ ổn định đường huyết và giảm cholesterol máu.

Sản phẩm được nhiều người bệnh đái tháo đường tin dùng từ năm 2008.

Ho-Tang-Duong

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0981 238 218 - 0243 775 9865.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị