Bị "cắt" 2 lần, liệu đã chừa?

Mặc cho mình đang trần như nhộng, anh chàng này vẫn lao vào ẩu đả với vợ

Khám và tư vấn miễn phí bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính

Chồng ốm nghén thay vợ có hay không?

Gần 600 người được khám miễn phí bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính

Việt Nam có 8 triệu bệnh nhân bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính

Điểm tin 26/12: 8 triệu người Việt mắc phổi tắc nghẽn mạn tính

Người đàn ông đào hoa nhưng đen đủi này tên là Fan Lung, 32 tuổi là cha của 5 đứa con.

Sự việc xảy ra khi anh chàng này dùng điện thoại của vợ mình để gửi cho tình nhân tên Zhang Hung, 21 tuổi một bức thư tình cảm. Tuy nhiên sau khi gửi thư, anh ta đã quên mất không "chùi mép" khi quên đăng xuất tài khoản của mình ra khỏi chiếc điện thoại ấy.

Người vợ sau đó đã nhìn thấy bức thư chồng vừa gửi, cùng một số bức thư đã gửi trước đó trong hộp thư. Vì quá tức giận, Feng Lung đã chộp lấy một cây kéo, xông vào phòng khi người chồng đang ngủ và cắt đi dương vật của anh ta.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, các bác sỹ đã phẫu thuật nối lại dương vật thành công cho người chồng. Nhưng vẫn chưa nguôi giận, Feng lại lẻn vào phòng bệnh của chồng và cắt lần thứ hai, rồi quẳng "của quý" của chồng qua cửa sổ.

Các bác sỹ và y tá ở bệnh viện cùng với cảnh sát đã tìm kiếm khu vực bên ngoài nơi dương vật của Fan Lung có thể rơi xuống, nhưng họ không tìm thấy. Họ cho rằng một con chó hoang hay mèo hoang có thể đã tha nó đi.

Con giun xéo lắm cũng quằn, mặc cho máu chảy lênh láng và đang trần truồng, anh chàng này đã lao vào đánh vợ bị thương. Người vợ sau đó cũng được đưa đi cấp cứu.

Hiện Feng Lung đang phải đối mặt với án tù giam do bị buộc tội cố ý gây thương tích trầm trọng cho người khác. Còn Zhang Hung, người tình của anh chàng này tuyên bố cô vẫn sẽ lấy Fan Lung, càng sớm càng tốt: "Anh ấy mất cái đó cũng không sao cả. Anh ấy đã có 5 đứa con rồi", cô này nói.

Tiểu Bắc H+ (Theo Nydailynews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn