"Bí mật của hạnh phúc" - Điểm hẹn của giới doanh nhân

Thực tế cho thấy cuộc sống ngày càng bận rộn và nhiều áp lực, công việc thăng tiến nhiều cũng đồng nghĩa với khoảng thời gian dành cho gia đình ít hơn, những phút giây thư giãn cũng hiếm hoi hơn, khoảng lặng để cảm nhận những thi vị của cuộc sống dần mất đi. Và đôi lúc chúng ta không biết hạnh phúc thật sự là gì? Vì vậy Lady Luxury Club, Tạp chí Phong cách doanh nhân và Công ty CP Truyền thông & Đầu tư Nam Hương với sự đồng hành của 2013 Trung tâm thể dục thẩm mỹ và Yoga Fusion Bodyworks tổ chức chương trình “Bí mật của hạnh phúc”.


Tham gia vào sự kiện ý nghĩa này, khách mời doanh nhân – nghệ sĩ sẽ được giao lưu cùng các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp xây dựng cho mình lối sống lành mạnh với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Đi đôi với đó là cách tạo dựng cho mình sự tự tin và tinh thần lạc quan để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên về việc lựa chọn môn thể thao có lợi cho sức khỏe.

Đặc biệt trong chương trình, khách mời sẽ biết cách sắp xếp thời gian hợp lý để dành cho tập luyện cũng như những tiêu chí cần trong việc lựa chọn một trung tâm thể thao uy tín…. Đôi khi chúng ta vẫn cứ ngỡ hạnh phúc là điều gì đó xa vời, khó với tới song thật bất ngờ những điều tưởng như đơn giản ấy lại chính là bí mật của hạnh phúc mà chúng ta vô tình bỏ qua hoặc chưa khám phá ra.


“Bí mật của hạnh phúc” cũng là nơi hội tụ của rất nhiều ghệ sĩ nổi tiếng, thành đạt cùng các người mẫu, MC nổi tiếng… Lần đầu tiên họ sẽ chia sẽ những bí quyết để có một cuộc sống hạnh phúc cũng như cách sống, sinh hoạt và tập luyện để giữ gìn sự dẻo dai và sự trẻ trung.

Một trong những điểm nhấn trong chương trình là phần trình diễn BST Thể thao đặc sắc, cùng hòa vào những vũ điệu sôi động của các môn thể thao: Pop Dance, Bokwa dance – điệu nhảy quốc tế lần đầu có mặt tại Việt Nam và được cấp phép giảng dạy duy nhất tại Fusion Bodyworks do các Huấn luyện viên trình diễn và thưởng thức các tiết mục DJ Music.

Đặc biệt chương trình kết thúc cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để dành cho những phút giây trải nghiệm thật sự tại Trung tâm thể dục thẩm mỹ và Yoga Fusion Bodyworks tiện nghi tọa lạc tại tầng 4, TTTM Hàng Da (Hoàn Kiếm, Hà Nội)

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức