Người đàn ông không có "của quý" vẫn lên giường với hàng trăm phụ nữ

Andrew Wardle (40 tuổi, Greater Manchester, Anh Quốc)

Vợ mang thai: "Của quý" cũng "đình công"!?

Phát hiện "của quý" 300 năm tuổi

Biến dạng "của quý" vì silicon

Dương vật cong phải làm sao?

Trong chương trình The Man With No Penis phát trên kênh TLC của Anh Quốc, Andew đã quyết định bật mí bí mật đã theo anh suốt gần 40 năm cuộc đời với gia đình, bạn bè và Fedra - người bạn gái lâu năm của mình: Anh không hề có dương vật.

Trong những cuốn phim được quay suốt 12 tháng, Andrew đã chia sẻ những khó khăn mà không phải ai cũng có thể thấu hiểu được của một người bị dị tật bẩm sinh.

Theo đó, khi Andew ra đời, người mẹ mới chỉ 17 tuổi đã bỏ rơi anh khi thấy tình trạng khiếm khuyết của con trai. Sau đó, Andrew Wardle đã may mắn được một cặp vợ chồng người xứ Wales nhận nuôi. Suốt nhiều năm qua, anh đã phải vật lộn rất nhiều để thích ứng với khuyết tật đặc biệt của mình: Có tinh hoàn nhưng không có "của quý", kèm theo đó là bệnh thận và các vấn đề nhiễm trùng. Tính đến thời điểm này, khi mới 40 tuổi, Andrew đã phải trải qua hơn 15 ca phẫu thuật lớn nhỏ để dịch chuyển và tái tạo ống dẫn từ bàng quang để có thể tiểu tiện bình thường.

Cũng chính vì thế anh gặp không ít phiền toái và bất lực trong mối quan hệ thể xác với phụ nữ.

Vậy vì sao Andrew có thể "lên giường" với cả trăm cô gái trong khi không hề có bộ phận quan trọng như thế? Điều này đã khiến không ít công chúng tò mò và phỏng đoán.

Sự thật là, nhờ ngoại hình nam tính (do hồi thanh niên, Andrew rất chăm chỉ chơi thể thao, đặc biệt là cưỡi ngựa, bóng đá và bóng bầu dục), anh đã che giấu khiếm khuyết bản thân để làm quen và oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng) với không ít hơn 100 phụ nữ.

Andrew tâm sự: "Tôi thực sự đã phát ốm vì phải nói dối rồi. Chính vì vậy, tôi đã thú nhận với khoảng 20% trong số những cô bạn gái. Thực tế chẳng vui vẻ gì, vì hẫu hết họ đều phản ứng như nhau: Sốc và cảm thấy bị lừa gạt, thậm chí tôi còn bị tát vào mặt vì nói ra sự thật. Nhưng thật khó để có thể giải thích ngay với những cô gái mới quen. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người hiểu, thông cảm và chúng tôi vẫn duy trì được mối quan hệ trong một khoảng thời gian nhất định".

Trước đây, đã nhiều lần Andrew định tử tự vì không thể sống mãi trong hoàn cảnh éo le này. Rất may là người chị gái đã ở bên và khuyên nhủ anh có tiếp nghị lực sống.

Niềm hy vọng đã tới khi các bác sỹ Đại học London (Anh Quốc) đã đồng ý phẫu thuật cho Andrew để ghép bộ phận sinh dục từ da, các tế bào thần kinh và mạch máu trên tay của anh. Trong tương lai, anh sẽ có thể đi tiểu, thậm chí là quan hệ tình dục như người thường.

Thanh Hà H+ (Theo Mirror)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn