Chăm sóc da hiệu quả bằng tinh dầu hoa hồng

Tinh dầu hoa hồng tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Nhìn vị trí mọc mụn - Đoán vấn đề sức khỏe bên trong!

"Bật mí" 5 loại thảo mộc tốt cho làn da mà bạn không nên bỏ qua

Bí quyết chăm sóc da bằng... nước có gas

8 loại dầu nền bạn nên sử dụng để có được làn da sáng hồng

Làm sạch da

Tinh dầu hoa hồng có chứa các chất chống oxy hoá, giúp diệt các gốc tự do có hại trên da. Nó ngăn ngừa các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và cũng thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Sử dụng tinh dầu hoa hồng giúp loại bỏ bụi bẩn trên da một cách dễ dàng, từ đó giúp bạn có được làn da sáng hồng và rạng rỡ.

Điều trị viêm da

Tinh dầu hoa hồng có tính chất chống viêm và kháng khuẩn, giúp điều trị viêm da và kích ứng da. Chỉ cần sử dụng một vài giọt tinh dầu hoa hồng lên những vùng da bị ảnh hưởng cũng có thể giúp điều trị làn da bị kích ứng một cách hiệu quả. Một cách khác để sử dụng tinh dầu hoa hồng cho những người bị viêm da là massage da với hỗn hợp tinh dầu hoa hồng và dầu dừa.

Trị mụn trứng cá

Tinh dầu hoa hồng cũng mang lại hiệu quả cao trọng việc điều trị mụn trứng cá trên da. Nó giúp chăm sóc những vết thương không mong muốn trên da. Bạn có thể pha loãng một ít tinh dầu hoa hồng với nước cất rồi thoa đều lên vùng da bị mụn và rửa lại bằng nước sau 1 giờ.

Dưỡng ẩm da

Tinh dầu hoa hồng hoạt động như là một chất giữ ẩm da tự nhiên vì nó giúp duy trì mức độ pH của làn da. Tinh dầu hoa hồng có độ ẩm cao và do đó hầu hết các loại kem dưỡng ẩm hiện nay đều có chứa tinh dầu hoa hồng. Bạn cũng có thể thêm vài giọt tinh dầu hoa hồng vào các sản phẩm kem dưỡng ẩm hàng ngày để sử dụng.

Thu hẹp lỗ chân lông

Tinh dầu hoa hồng là một chất làm se tuyệt vời, giúp thu hẹp lỗ chân lông và cũng ngăn không cho bụi bẩn tắc nghẽn bên trong lỗ chân lông. Tinh dầu hoa hồng thường tốt cho phụ nữ trên 30 tuổi vì nó giúp làm sạch các lỗ chân bị tắc và cũng làm giảm kích thước của các lỗ chân lông, từ đó làm giảm nguy cơ mụn trứng cá trên da.

Làm chậm quá trình lão hóa

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Tinh dầu hoa hồng có chứa một lượng lớn các chất chống oxy hoá tốt cho làn da của bạn theo nhiều cách khác nhau. Sử dụng tinh dầu này sẽ giúp ích cho làn da khô và lão hóa của bạn. Sử dụng tinh dầu hoa hồng để massage da mặt có thể giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa trên da và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Điều trị da khô dưới mắt

Tinh dầu hoa hồng rất có lợi cho những người bị khô da dưới mắt. Tính chất dưỡng ẩm của nó giúp làm mềm vùng da mắt dưới nước và giữ cho vùng da này ngậm nước. Bạn sẽ nhận thấy làn da dưới mắt trở nên mềm mại hơn bằng việc sử dụng tinh dầu hoa hồng để massage vùng da này.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp