6 cách để bàn tay mềm mại ngay lập tức

Bí quyết dưỡng da tay để có được bàn tay mềm mại

Nhìn bàn tay đoán ngay bệnh nguy hiểm

Nghiện smartphone có thể teo cơ ngón tay

Tróc da bàn tay có phải do thiếu vitamin C?

Nhìn đầu ngón tay đoán giàu hay nghèo

Dầu dừa

Dầu dừa có chứa các acid béo lành mạnh, giúp bạn đối phó với tình trạng khô da. Bạn chỉ cần massage bàn tay với dầu dừa và để qua đêm. Sáng hôm say ngủ dậy, bạn sẽ thấy đôi tay trở nên mềm mại tuyệt vời.

Gel nha đam

Để đối phó với tình trạng bong và nứt da ở lòng bàn tay, bạn chỉ cần massage một chút gel nha đam trong lòng bàn trước khi đi ngủ. Bằng cách này, bạn sẽ có được đôi bàn tay mịn màng vào buổi sáng hôm sau.

Kem sữa

Một phương thuốc tự nhiên tuyệt vời khác để đối phó với đôi bàn tay khô ráp chính là sử dụng kem sữa. Tất cả việc bạn cần làm là lấy một chút kem sữa rồi thoa đều trong lòng bàn tay và để nguyên trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch với nước ấm (lưu ý không sử dụng xà phòng để rửa tay).

Dầu olive

Dầu olive có chứa các chất chống oxy hóa và acid béo lành mạnh. Massage tay của bạn với một ít dầu olive sẽ giúp đôi tay của bạn trở nên mềm mại ngay tức thì.

Mật ong

Thoa một chút mật ong vào bàn tay và để nguyên trong khoảng 5 - 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được đôi bàn tay mềm mại ngay lập tức. Mật ong là một chất dưỡng ẩm tự nhiên có tính kháng khuẩn và giữ ẩm tốt.

Sữa chua

Massage một thìa sữa chua lên bàn tay trong khoảng 5 phút rồi để thêm khoảng 10 phút nữa trước khi rửa sạch với nước ấm. Sữa chua có chứa acid lactic có tác dụng như một chất tẩy tế bào chết để loại bỏ tế bào da chết trên tay, giúp đôi tay thêm mềm mại hơn.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp