Nhìn đầu ngón tay đoán giàu hay nghèo

Xem bói bàn tay

Nhận biết tướng phú quý của đàn ông

Xem thỏi son - đoán tính cách

1. Người có ngón cái tròn, to, dày dặn => có cuộc sống phú quý, bình yên

Đây là những người thường có trí tuệ thông minh, tư duy logic và vô cùng nhạy bén. Nếu người này kiểm soát tốt tính nóng vội và dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động thì sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn trong sự nghiệp. Theo đó, cuộc sống sẽ giàu sang, phú quý và yên bình hơn.

2. Người có ngón tay cái dài, đầu ngón nhọn và thuôn => là người khó chiều chuộng và có cuộc sống bình thường

Đây là những người thích thể hiện bản thân, đôi khi hơi bốc đồng và phô trương thái quá. Người này cũng hay thay đổi, tính khí thất thường nên khá khó chiều chuộng. Chất lượng cuộc sống ở người này chỉ ở mức trung bình nếu không chịu thay tâm đổi tính.

3. Ngón tay cái mảnh, đầu ngón hơi bè => là người hay thất bại và bình thường

Đây là người bạo dạn, gan lỳ nhưng lại nhạy cảm và hay mơ mộng nên sống xa rời thực tế. Trong cuộc sống người này gặp thất bại nhiều hơn thành công, đời sống vật chất chỉ ở mức trung bình khá.

4. Những người có ngón cái càng sát với 4 ngón còn lại => là người tiểu tiết, chi li, nhưng không phải lo tiền bạc

Đây là những người hay chú ý tới tiểu tiết và khá là khó tính. Họ cũng rất ích kỷ, hành vi không thực sự rõ ràng công khai, thích giấu diếm nhiều điều cho riêng bản thân mình hơn là chia sẻ với người khác. Người này có khả năng tích lũy tiền bạc lớn nên không phải lo về đời sống vật chất.

5. Khoảng cách giữa ngón cái và 4 ngón còn lại xa nhau => càng xa thì chứng tỏ độ dẻo dai càng lớn

Chủ nhân của nó là người hiền lành, tấm lòng rộng mở, khả năng chịu đựng áp lực và khó khăn rất tốt, không bị khuất phụ hoặc đầu hàng trước nghịch cảnh. Do đó dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu ngón tay quá dài và dẻo, thì đây lại là những người không mấy thủy chung, cả thèm chóng chán và hay thay đổi.

6. Ngón tay cái dài bằng đầu đốt thứ nhất của ngón trỏ => là người mạnh mẽ, không phải lo tiền bạc

Chủ nhân của nó là người vô cùng mạnh mẽ, giàu ý chí và nghị lực. Họ cũng rất chín chắn, luôn cân nhắc, suy tính kỹ càng trước sau khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Người này dễ thành công trong sự nghiệp và không phải lo vấn đề tiền bạc vật chất.

7. Ngón tay cái dài qua đầu đốt thứ hai của ngón trỏ => là một người tự tin, đôi khi hơi tự kiêu

Tính cách họ lạnh lùng, độc đoán, thậm chí có thể trở nên tàn nhẫn khi cần. Họ cũng thuộc type người có thể vì khao khát của bản thân mà dùng tới những thủ đoạn đối với người khác. Đời sống vật chất của người này giàu có nhưng lại thiếu thốn tình cảm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức