Bí quyết giảm cân sau khi sinh của sao Việt

Thủy Tiên thực hiện liệu trình giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản

Sau khi sinh bé Bánh Gạo, vóc dáng ca sĩ Thủy Tiên cũng bộc lộ những vùng béo, tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau sinh, cô đã trở lại sân khấu với một thân hình thon gọn và mềm mại đến bất ngờ. Bí quyết giảm cân của Thủy Tiên đòi hỏi người thực hiện phải làm một cách nghiêm túc và khoa học.


Bên cạnh liệu trình giảm béo dưỡng sinh khoa học, cô kết hợp với một chế độ ăn uống đặc biệt do bác sĩ kê. Sau 10 ngày, cô đã giảm được 8kg và 20 cm vòng eo.

Xuân Lan dùng muối nóng đắp bụng

Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model khiến nhiều người ngạc nhiên trong lần tái xuất đầu tiên chỉ cách 2 tuần sau sinh bằng vóc dáng thon thả thậm chí còn có phần “mình hạc xương mai”. Người ta để ý, ngoài kích thước ngực có lớn hơn trước do cho con bú sữa mẹ, vòng 2 và 3 của siêu mẫu đã về dáng như cũ. Tiết lộ về bí quyết của mình, Xuân Lan khiến nhiều người ngạc nhiên khi bà mẹ hiện đại này lại lựa chọn một phương pháp rất cổ truyền của Huế.


Xuân Lan tâm sự: “Ngay tuần đầu tiên, tôi thấy da bụng hơi bị chùng nhưng cứ cho con bú là cảm thấy điều này được cải thiện rất nhanh, da bụng dần dần co trở lại bình thường. Mặt khác, tôi dùng lá ngải cứu với muối rang nóng đắp bụng thì cảm thấy cơ bụng trở lại như cũ rất nhanh".

Cô cũng không ngần ngại chia sẻ về cách xông cữ sau sinh của mình: “Tôi xông tại nhà theo liệu trình từ 6 – 8 lần, áp dụng trong khoảng 7 ngày sau sinh đối với sinh mổ và 5 ngày đối với sinh thường, cứ 2 ngày xông/lần. Xông từ 6 - 8 lần sẽ lấy hết chất độc của cơ thể và giúp cho mình khoẻ hơn rất nhiều, đây là dạng xông sử dụng các loại thuốc dân gian. Xông cữ cũng là việc giúp bảo vệ sức khỏe cho mẹ. Ngoài ra, tôi cũng cho bé hơ lá trầu từ những ngày đầu tiên như ở ngực, mông, lưng, đỉnh đầu, gan bàn tay, gan bàn chân để cho bé ấm áp mỗi ngày, sau này bé không bị bệnh vặt vì lạnh”.

Jennifer Phạm thuê bác sĩ thể lực riêng

Sau khi sinh con gái thứ 2 với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ thon gọn và vóc dáng nóng bỏng của mình. Nhiều người cho rằng cô đã sử dụng những dược phẩm đặc biệt giúp giảm cân.


Đứng trước nghi vẫn đó, Jennifer không ngần ngại chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh của mình. Ngay từ khi mới sinh con, Jenni đã bắt tay vào luyện tập cùng bác sĩ thể lực riêng. Từ 2 buổi 1 tuần cho tới 5 buổi 1 tuần, thời gian cô dành cho công cuộc lấy lại vóc dáng của mình không hề ít. Cô cũng cho biết thêm mình luôn phải hạn chế những động tác nặng, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sau sinh. Yoga cũng là một lựa chọn tốt và phù hợp với những bà mẹ như cô.

Người mẫu Anh Thư uống nước cam trừ bữa

Nổi tiếng là người mẫu có vóc dáng lưng ong gợi cảm nhưng sau khi sinh, Anh Thư đã tăng 22 kg. Trước áp lực giảm cân đó, người mẫu Anh Thư đã thực hiện phương pháp giảm cân để lấy lại được vóc dáng cho mình.


Sau khi sinh 5 tháng, Anh Thư bắt đầu thực hiện chế độ dinh dưỡng đặc biệt bằng “tuần lễ nước cam”. Trong suốt cả tuần, Thư không hề ăn uống gì khác ngoài nước cam. Sau đó, cô bắt đầu ăn trở lại, nhưng chỉ dùng cháo thịt bằm, ăn ít và chia làm nhiều bữa nhỏ trong vòng 4 -5 ngày, rồi mới ăn cơm bình thường trở lại.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp