Bị run tay lâu năm, nay bị nặng hơn có chữa được không?

Nếu không được điều trị, tình trạng run tay có thể tăng nặng dần theo thời gian

Run chân sau tai biến mạch máu não có phải bệnh Parkinson không?

Bị run tay chân và cứng cơ bên trái, có cách nào cải thiện?

Dùng TPBVSK Vương Lão Kiện cùng với thuốc động kinh có được không?

Run do thoái hóa não, đã uống thuốc Tây không đỡ thì điều trị thế nào?

Trả lời:

Chào bạn!

Hầu hết các chứng run hiện nay đều không có thuốc chữa khỏi hoàn toàn, vì vậy người nhà bạn run đã lâu năm, mục tiêu điều trị lúc này là hỗ trợ giảm run, ngăn tình trạng run không tăng nặng và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Trước mắt, bạn cần cho người nhà đi thăm khám bài bản tại khoa thần kinh của bệnh viện từ tuyến tỉnh trở lên để tìm ra nguyên nhân. Quá trình điều trị sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây run tay và việc sử dụng thuốc điều trị là bắt buộc, phải tuân theo chỉ định của bác sỹ.

Cùng với thuốc điều trị của bác sỹ, bạn có thể tham khảo cho người nhà sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm run có thành phần thiên ma, câu đằng. Các thành phần này có tác dụng bổ sung hoạt chất sinh học tương tự tiền chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào thần kinh, từ đó làm ổn định tính dẫn truyền, cân bằng các rối loạn. Các thảo dược này cũng đồng thời trấn tĩnh, an thần, giảm lo lắng, căng thẳng, từ đó hỗ trợ giảm run.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý người nhà duy trì chế độ ăn uống hợp lý, vận động phù hợp, hạn chế thức khuya, không uống bia rượu, cà phê, trà đặc và luôn giữ cho bản thân một tinh thần thoải mái, không lo lắng, căng thẳng để hỗ trợ điều trị giảm run tay tốt hơn.

Chúc bố của bạn và cả gia đình nhiều sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện - giúp hỗ trợ giảm run chân tay

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần chính từ Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run trong bệnh và hội chứng Parkinson, run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật, run sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi.

Sử dụng Vương Lão Kiện thường xuyên để run chân tay không trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vương Lão Kiện.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị