Run tay chân sau khi tai biến phải làm sao?

Tập vật lý trị liệu giúp giảm run tay chân sau tai biến

Run tay 3 tháng nay do run vô căn, dùng Vương Lão Kiện được không?

Một vài dạng run tay chân sau đột quỵ, tai biến mạch máu não

Các phương pháp điều trị Parkinson phổ biến nhất hiện nay

6 biện pháp tự nhiên giúp cải thiện triệu chứng bệnh Parkinson

Trả lời:

Chào bạn!

Khi bị tai biến mạch máu não, một vùng não do mạch máu này nuôi dưỡng bị tổn thương và chết đi do thiếu oxy nuôi dưỡng. Nếu đó là vùng não bị tổn thương chịu trách nhiệm điều khiển vận động của cơ thể, người bệnh có thể gặp phải tình trạng run tay chân. Đây là di chứng thường gặp nhất ở những người bệnh tai biến, đặc biệt là người lớn tuổi. Nếu phát hiện và điều trị kịp thời sẽ giúp bệnh nhân sớm phục hồi khả năng vận động, tự chăm lo cho bản thân. 

Như bạn trao đổi, biểu hiện run của chồng bạn đang gặp có thể chính là hội chứng Parkinson xuất hiện sau khi bị tổn thương vùng vận động ở não bộ do tai biến gây nên.

Trường hợp chồng bạn hoàn toàn sử dụng được TPCN Vương Lão Kiện. Với thành phần chính Thiên ma, Câu đằng, Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run chân tay, phục hồi khả năng vận động và giúp nâng cao sức khỏe toàn trạng.

Các hoạt chất sinh học trong hai thảo dược Thiên ma, Câu đằng giúp an thần, trấn tĩnh, giảm lo lắng, căng thẳng, đồng thời có vai trò tương tự như tiền chất dinh dưỡng của các tế bào thần kinh, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào thần kinh, từ đó giúp giảm run tay chân. Đồng thời chúng còn giúp cung cấp nguồn chất chống oxy hóa để dọn dẹp tổn thương, giúp ổn định tính dẫn truyền, vì vậy giúp khắc phục các tổn thương sau tai biến hiệu quả.

Đã có nhiều người bị di chứng run tay chân sau tai biến như chồng bạn biết tới và sử dụng Vương Lão Kiện có hiệu quả, như trường hợp của bà Thơm (Gò Dầu, Tây Ninh). Sau đây, bạn có thể tham khảo thêm: Tại đây.

Chúng tôi cũng lưu ý thêm rằng, để đạt hiệu quả giảm run tốt nhất, chồng bạn cần kiểm soát tốt các chỉ số về tim mạch, huyết áp, đường huyết… bằng cách uống thuốc Tây y theo đúng chỉ định của bác sỹ nếu có. Cùng với đó, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, tăng rau xanh hạn chế các thực phẩm nhiều chất béo, dầu mỡ, thường xuyên vận động thể dục.

Nếu có thêm băn khoăn cần giải đáp, bạn liên hệ chúng tôi theo số 0981.238.218.

Chúc bạn và người thân sức khoẻ!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện – Giải pháp hỗ trợ giảm run chân tay
Với thành phần chính là Thiên ma, Câu đằng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run khi cầm nắm, đi đứng run rẩy, nói run run và phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể.
sản phẩm phù hợp cho người bị Parkinson, run vô căn, rối loạn thần kinh thực vật, run sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi, giúp hỗ trợ giảm run chân tay.
Xem công dụng, cách dùng TPBVSK Vương Lão Kiện TẠI ĐÂY.
Sử dụng TPBVSK Vương Lão Kiện mỗi ngày để run chân tay không còn là rào cản trong cuộc sống.
Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây
Số điện thoại: 0243 775 9865 – 0283 977 8085
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng