Nghe nhạc cuối tuần: Say cùng ca khúc "Hello" của Adele

Nữ nghệ sỹ từng giành Grammy Adele đã có sự trở lại đầy ấn tượng với album "25"

Ca khúc "Cheerleader" của OMI tiếp tục dẫn đầu Billboard Hot 100

Điểm danh các gương mặt chiến thắng trong Billboard Music Awards 2015

Bài hát tưởng nhớ tài tử Paul Walker bứt phá dẫn đầu Billboard hot 100

Những ca khúc mới lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này

Phải 4 năm sau thành công vang dội của album 21 (phát hành năm 2011), nữ ca sỹ người Anh Adele mới tiếp tục cho ra đời album phòng thu thứ 3. Điều này đã giúp album phòng thu mới nhất này của Adele - mang tên 25 - trở thành sản phẩm âm nhạc được mong đợi nhất năm. Tuy mới phát hành chưa đầy 3 tuần (vào ngày 20/11/2015), 25 của Adele đã lập nên hàng loạt kỷ lục trên các bảng xếp hạng thế giới về lượt nghe - tải và lượng đĩa bán ra.

Với single đầu tiên được phát hành Hello, nữ nghệ sỹ từng giành hàng loạt giải Grammy âm nhạc danh giá đã có sự trở lại đầy "lợi hại" - theo đánh giá của các chuyên gia âm nhạc. Ca khúc mở đường cho album 25 của nữ nghệ sỹ Anh này đã đạt được thành công thương mại trên toàn cầu, đứng vị trí quán quân trên bảng xếp hạng của 28 quốc gia - trong đó có cả thị trường quê nhà của cô, nơi mà nó đã trở thành đĩa đơn quán quân thứ hai của cô tại Vương quốc Anh, sau Someone like You, đồng thời cũng là đĩa đơn có doanh số tuần đầu phát hành cao nhất trong 3 năm. 

MV Hello khi vừa được phát hành trên mạng xã hội youtube đã lập tức nhận được hơn 27,7 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ, qua đó phá "Kỷ lục 24 giờ" của Vevo trước đây được video Bad Blood nắm giữ với 20,1 triệu lượt xem. Với Hello - bản ballad soul piano với lời nhạc mô tả sự mất mát và hối tiếc, Adele đã nhận được những lời ca ngợi từ các nhà phê bình âm nhạc, các nhận xét đều tích cực như các sản phẩm trước đó của cô. 

Có đến 5 ca khúc trong album '25' của Adele lọt vào Billboard Hot 100

Điều đáng nể phục hơn cả là chỉ với 11 ca khúc trong album 25, tuần qua trên bảng xếp hạng các bài hát "hot" nhất tuần đã ghi nhận đến 5 bài trong đó lọt vào Billboard Hot 100. Trong số đó, Hello đã chễm trệ ngôi quán quân được 4 tuần liên tiếp và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. 4 ca khúc mới vừa lọt vào bảng xếp hạng đó của Adele lần lượt gồm:

1. When we were young - vị trí 22

2. Water under the bridge - vị trí 70

3. Send my love (to your new lover) - vị trí 79

4. Remedy - vị trí 87

Cùng Health+ thưởng thức MV ca khúc Hello của nữ ca sỹ trẻ đầy tài năng này:

Phiêu Link H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa