Những ca khúc mới lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này

Ca khúc mới của diva Mariah lọt vào BXH 100 bài hát "hot" nhất thế giới

10 ca khúc "hot" nhất thế giới tuần thứ 2 tháng 5

10 bài hát dẫn đầu Billboard Hot 100 tuần cuối tháng 4

Bài hát tưởng nhớ tài tử Paul Walker bứt phá dẫn đầu Billboard hot 100

Thêm 4 nghệ sỹ lớn biểu diễn tại Lễ trao giải Billboard Music Awards 2015

Trong Billboard Hot 100 tuần này, ca khúc tiễn biệt tài tử Paul Walker - See you again - của Wiz Khalifa và Charlie Puth vẫn vững vàng ở ngôi vị đầu bảng. Đây là tuần thứ 4 liên tiếp bài hát này giữ ngôi vị quán quân. 10 bài hát “đỉnh” nhất thế giới hiện vẫn không thay đổi so với tuần trước, ngoại trừ việc Nasty Freestyle của nghệ sỹ T-Wayne nhảy từ vị trí thứ 17 của tuần trước lên xếp thứ 9 tuần này khiến G.D.F.R. (Flo Rida ft. Sage The Gemini & Lookas) bị bật khỏi top 10 và có sự đổi ngôi khác giữa các ca khúc.

Tuần này, bảng xếp hạng 100 ca khúc “hot” nhất thế giới đã có thêm 6 tên tuổi mới. Đặc biệt, ca khúc Simple Man được thể hiện bởi thí sinh chương trình The Voice mùa thứ 8 của Mỹ là Sawyer Fredericks đã bất ngờ lọt vào BXH ở thứ hạng khá tốt là 71. Cùng điểm danh các ca khúc mới lọt vào BXH uy tín (trong ngoặc là thứ tự trên BXH):

1. Simple Man - Sawyer Fredericks  (71)

2. Infinity - Mariah Carey (82)

3. Stressed Out - twenty one pilots (87)

4. Flicka Da Wrist  - Chedda Da Connect  (94)

5. One Hell Of An Amen - Brantley Gilbert  (97)

6. Crushin' It - Brad Paisley (98)

Một ca khúc khác đáng chú ý trong những bài hát mới kể trên là Infinity của diva Mariah Carey. Đây là single mới nhất của nữ diva hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các ca khúc đình đám như Vision of Love, Hero, Without you,... Ca khúc được phát hành vào ngày 27/4/2015 này được Mariah Carey kết hợp với Eric Hudson cùng sáng tác và sẽ có mặt trong album tổng hợp những Hit của cô trong suốt sự nghiệp ca hát với tên gọi #1 to Infinity. Tuy chỉ xếp thứ 82 trong tuần đầu lọt vào BXH, ca khúc này được dự kiến sẽ có những bước tiến xa hơn nữa. Hãy cùng thưởng thức ca khúc mới nhất của giọng ca truyền cảm đầy nội lực này:

Phiêu Link H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa