Bộ sản phẩm Babolica có cải thiện được đốm nám, da sạm không?

Đốm nám và sạm da là những dấu hiệu của lão hóa da

Nguyên nhân gây nám da sau sinh?

Những điều bạn chưa biết về nám da

Tìm hiểu "thủ phạm" gây nám da và cách điều trị triệt để, không lo tái phát

Các biện pháp giúp làm mờ vết nám trên da

Trả lời:

Chào bạn!

Da của bạn xuất hiện những đốm nám, sạm cho thấy làn da đã có dấu hiệu lão hóa. Dưới tác động của nhiều yếu tố như môi trường ô nhiễm, bụi bẩn, sự thay đổi nội tiết, đứt gãy các mô liên kết dưới da, lão hóa da,… có thể làm cho tình trạng nám da của bạn trầm trọng hơn. Do vậy, bạn có thể dùng bộ sản phẩm Babolica để cải thiện nám. Bộ sản phẩm này bao gồm cả viên uống và kem bôi giúp bạn chăm sóc da toàn diện.

- Sản phẩm uống trong Babolica

 Thành phần từ cao lá tre, chứa hàm lượng lớn silica tự nhiên, giúp trẻ hóa từ bên trong cơ thể cung cấp silica cho tất cả các mô và tế bào trong cơ thể, đặc biệt là các mô liên kết (như là cơ tim, mạch máu, đường tiêu hóa, dây chằng, gân, xương, da, tóc, móng…) giúp xây dựng và tái tạo lại mô liên kết bị đứt gãy, bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho làn da, tăng cường đàn hồi da, giữ ẩm da, chống oxy hóa và chống gốc tự do.

Silica thiên nhiên giúp mang lượng nước lớn vào trong làn da, từ đó tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây nám da, giúp hòa tan melanin và không còn tích tụ thành từng đám, từ đó hết nám da, rạn da, ngăn ngừa lão hóa da, chảy xệ từ bên trong cơ thể.

- Sản phẩm kem bôi ngoài Babolica

Chứa thành phần chính là dịch chiết lá tre cung cấp silica trực tiếp cho vùng da bị nám, sạm, tàn hương, có khả năng tác động ngay trên bề mặt da cần trị liệu, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm mượt cho da, giúp da sạch nám, căng mịn, đẩy lùi nhăn nheo, chảy xệ, lão hóa da, rạn da.

Bởi vậy có thể nói, bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica vừa có tác dụng lâu bền, vừa có tác dụng tức thời, là khởi đầu hoàn hảo cho làn da trẻ trung, căng mịn, không nám da, không nhăn nheo, chảy xệ.

Bạn hãy dùng ngay bộ sản phẩm Babolica để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên làn da nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Kiều Hương

Dùng bộ đôi sản phẩm Babolica nhÆ° thế nào để hạn chế rạn da khi tăng cân? - Ảnh 6Babolica – sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ, cải thiện tình trạng rạn da
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, rạn da, từ đó giúp tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 – 08. 6264 7169
XNQC: 00490/2018/ATTP-XNQC - XNQC: 03/14/QCMP-PT
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng