5 cách hiệu quả giúp làm mờ nếp nhăn trên trán

Nếp nhăn trên trán là dấu hiệu cho thấy sự lão hóa đã xảy ra

Phụ nữ trung niên phải làm sao để ngăn ngừa nếp nhăn, nám sạm?

8 thực phẩm giúp ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả

Da nhiều nếp nhăn: Có phải bạn đã quên mất collagen?

Những cách đơn giản giúp làm mờ nếp nhăn hiệu quả

Dùng dầu thầu dầu

Nếp nhăn trên trán đang khiến bạn khó chịu? Sử dụng dầu thầu dầu có thể giúp bạn thoát khỏi các vấn đề về da, trong đó có nếp nhăn trên trán. Dầu thầu dầu có chứa acid ricinoleic và giàu chất chống oxy hóa nên có thể giúp làm mờ các nếp nhăn. Thường xuyên thoa dầu thầu dầu lên trán sẽ giúp bạn sớm loại bỏ được các nếp nhăn này.

Dùng dầu dừa

Dầu dừa có đặc tính thân thiện với da và có thể giúp bạn loại bỏ những nếp nhăn trên trán dễ dàng. Dầu dừa sẽ giúp dưỡng ẩm cho làn da và giúp làn da trở nên dẻo dai, khỏe mạnh hơn. Các chất chống oxy hóa trong dầu dừa cũng giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể. Những gốc tự do này có xu hướng tích tụ trong da của bạn và làm xuất hiện các nếp nhăn.

Dùng dầu olive

Dầu olive là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời giúp giảm nếp nhăn trên da

Dầu olive được xem là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời có thể giúp bạn làm ẩm da và làm mờ các nếp nhăn hiệu quả. Nhờ giàu chất chống oxy hóa và có thể giúp tăng cường lưu thông máu nên dầu olive chính là giải pháp cho các nếp nhăn trên trán. Massage trán bằng dầu olive không chỉ giúp làm giảm nếp nhăn mà còn giúp bạn thư giãn và bình tĩnh trở lại.

Dùng dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân mang lại rất nhiều lợi ích cho da. Nó có thể giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và trẻ hóa làn da hiệu quả. Đặc tính làm mềm da của dầu hạnh nhân giúp làn da được dưỡng ẩm, từ đó làm giảm nếp nhăn trên trán hiệu quả.

Dùng dầu jojoba

Nhờ có hàm lượng vitamin E cao nên dầu jojoba có thể giúp làm giảm nếp nhăn trên trán. Dầu jojoba là một trong những loại dầu có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp