"Cải lão hoàn đồng" nhờ cho mặt... tập yoga

Các bài tập yoga cho mặt (facial yoga) giúp trẻ hóa làn da và làm mờ các nếp nhăn vùng mặt

Tập yoga có giúp tăng chiều cao?

8 bài tập yoga giúp eo thon, bụng phẳng ai cũng làm được

Yoga và sen: Bí quyết trẻ đẹp của hotgirl ngành điện

Bài tập yoga trị viêm xoang

Thè lưỡi trong khoảng 60 giây hoặc cho đến khi mắt bắt đầu ướt. Động tác này giúp thải hết các độc tốt tích tụ trong mắt và lưỡiThè lưỡi trong khoảng 60 giây hoặc cho đến khi mắt bắt đầu ướt. Động tác này giúp thải hết các độc tốt tích tụ trong mắt và lưỡi

Phóng tầm mắt ra xa rồi đảo mắt qua lại. Động tác này giúp thư giãn các cơ vòng ở mắt, ngăn ngừa các vết chân chim và giúp da không bị chảy xệPhóng tầm mắt ra xa rồi đảo mắt qua lại. Động tác này giúp thư giãn các cơ vòng ở mắt, ngăn ngừa các vết chân chim và giúp da không bị chảy xệ

Môi cá: Hóp má thật chặt đến khi môi cong ra như môi cá. Giữ nguyên động tác này và cố gắng mỉm cười. Những người đẹp nổi tiếng trên thế giới thường làm điều này để khuôn miệng được uyển chuyển, sinh động trước khi trang điểm cũng như chụp ảnh.Môi cá: Hóp má thật chặt đến khi môi cong ra như môi cá. Giữ nguyên động tác này và cố gắng mỉm cười. Những người đẹp nổi tiếng trên thế giới thường làm điều này để khuôn miệng được uyển chuyển, sinh động trước khi trang điểm cũng như chụp ảnh.

Nhăn mặt: Hít vào, nắm tay thật chặt và nhăn mặt hết cỡ để giúp các mạch máu trên mặt lưu thông tốt hơn giúp dă mặt hồng hào và tràn đầy sức sống.Nhăn mặt: Hít vào, nắm tay thật chặt và nhăn mặt hết cỡ để giúp các mạch máu trên mặt lưu thông tốt hơn giúp dă mặt hồng hào và tràn đầy sức sống.

Thở bằng miệng: Thè lưỡi, mở mắt to hết cỡ và thở ra. Lặp lại động tác này 3 lần. Thở bằng miệng: Thè lưỡi, mở mắt to hết cỡ và thở ra. Lặp lại động tác này 3 lần. 

Làm 'mặt ngạc nhiên': Tưởng tượng một điều gì đó làm bạn ngạc nhiên, mở mắt to nhưng không làm nhăn trán. Tập trung nhìn vào một điểm trước mặt trong 10 giây, lặp lại động tác này 4 lần.Làm "mặt ngạc nhiên": Tưởng tượng một điều gì đó làm bạn ngạc nhiên, mở mắt to nhưng không làm nhăn trán. Tập trung nhìn vào một điểm trước mặt trong 10 giây, lặp lại động tác này 4 lần.

Đây là một động tác yoga cho mặt khá đáng yêu. Bạn sẽ phải phồng miệng, chúm chím môi, mắt vẫn mở như tư thế trên. Động tác này sẽ cải thiện đáng kể các đường rãnh, nếp gấp ở vùng miệng nếu được tập thường xuyên.Đây là một động tác yoga cho mặt khá đáng yêu. Bạn sẽ phải phồng miệng, chúm chím môi, mắt vẫn mở như tư thế trên. Động tác này sẽ cải thiện đáng kể các đường rãnh, nếp gấp ở vùng miệng nếu được tập thường xuyên.

Động tác này mô phỏng lại kiểu hôn gió nổi tiếng của Marilyn Monroe. Thực hiện đúng cách và thường xuyên sẽ làm đẹp khuôn miệng và vùng da quanh miệng không bị chảy xệ và khỏe khoắn hơn.Động tác này mô phỏng lại kiểu hôn gió nổi tiếng của Marilyn Monroe. Thực hiện đúng cách và thường xuyên sẽ làm đẹp khuôn miệng và vùng da quanh miệng không bị chảy xệ và khỏe khoắn hơn.

Hãy cho tinh thần mình nhẹ nhàng, bay bổng như một chú chim én. Sau đó, hãy cười thật tươi, giữ nguyên khuôn miệng đang cười, từ từ vặn và rướn cao phần cổ sang trái rồi sang phải. Động tác này không những chỉ khiến cơ mặt săn chắc mà còn giúp vận động tích cực cho cả phần cổ.Hãy cho tinh thần mình nhẹ nhàng, bay bổng như một chú chim én. Sau đó, hãy cười thật tươi, giữ nguyên khuôn miệng đang cười, từ từ vặn và rướn cao phần cổ sang trái rồi sang phải. Động tác này không những chỉ khiến cơ mặt săn chắc mà còn giúp vận động tích cực cho cả phần cổ.

Mặt thiền: Nhắm mắt lại, thư giãn và tưởng tượng về điểm giữa hai đầu lông mày. Giữ nguyên trong vòng 1 phút hoặc lâu hơn thì càng tốt. Đây cũng được coi như một liệu pháp thư giãn và căng da mặt hoàn hảo.Mặt thiền: Nhắm mắt lại, thư giãn và tưởng tượng về điểm giữa hai đầu lông mày. Giữ nguyên trong vòng 1 phút hoặc lâu hơn thì càng tốt. Đây cũng được coi như một liệu pháp thư giãn và căng da mặt hoàn hảo.

Kim Chi H+ (Theo Time)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp