Cậu bé ăn tóc, bụng to như quả bóng

Sivam Kumar sau phẫu thuật mở bụng

Tăng miễn dịch cho người cao tuổi với Lactobacillus gasseri TMC0356

Bé trai bị diều cuốn lên 20m, rơi xuống tử vong

Qua Facebook, Bộ trưởng Bộ Y tế giúp gia đình liệt sỹ đảo Gạc Ma

Cẩn thận bị thôi miên với "hơi thở của quỷ"

Bé Sivam Kumar (4 tuổi, sống tại Ấn Độ) đươc gia đình đưa đến gặp bác sỹ sau khi cậu bị đau bụng, nôn ói, không thể ăn gì suốt nhiều ngày. Không những thế, cậu bé còn bị suy dinh dưỡng và mất nước kèm theo chiếc bụng phình to.

Anh Suni Kumar (36 tuổi), bố của cậu bé, kể rằng: "Con trai tôi kêu khóc rất nhiều mà không thể giải thích về cơn đau. Rồi chúng tôi đưa nó đến gặp bác sỹ lần nữa. Qua kết quả chụp CT, bác sỹ phát hiện một búi tóc lớn trong bụng nó".

Gia đình đã đưa Sivam đến Bệnh viện Y khoa tại New Delhi để chữa trị. Sau ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ, các bác sỹ đã lấy được một búi tóc dài 1,6m, chu vi 1,2m ra khỏi bụng cậu bé. "Rất có thể bé Sivam đã nuốt tóc của chính mình vào bụng suốt 9 tháng qua", một bác sỹ phẫu thuật cho biết.

Chị Munni (28 tuổi), mẹ bé vui mừng chia sẻ, chị dường như suy sụp khi tưởng rằng cậu bé không thể sống sót. "Tạ ơn Chúa, con trai tôi đã thoát khỏi nguy hiểm và giờ thì đã ổn", Munni cho biết thêm.

Hiện, cha mẹ Sivam luôn trông chừng cậu con trai từng giây phút để cậu bé không ăn tóc nữa. Thậm chí, họ còn cạo luôn tóc của cậu bé.

Tiểu Bắc H+ (Theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn