Chàng ơi! Em “nude” trông thế nào?

Suy nghĩ của chàng trong lúc “lâm trận”

Phấn khích

Đối với đàn ông, phụ nữ đẹp hơn cả tượng thần Vệ Nữ (do không bị mất hai cánh tay). Chúng tôi đang cảm ơn may mắn đã khiến “chuyện này” diễn ra. Thực tế là bạn trai của bạn đã tưởng tượng hình ảnh “thiếu vải” của bạn ngay từ lần đầu gặp mặt (đàn ông ai mà chả vậy) và bây giờ mọi sự phỏng đoán đã không còn cần thiết nữa.


Đây có thể không phải là lần đầu của chàng, nhưng với “người mới” lúc nào cũng phấn khích. Mặc dù đang chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạn, nhưng anh ấy cũng rất chú tâm vào “chuyên môn” để có thể làm bạn thỏa mãn. Đây là vấn đề thuộc phạm trù bản lĩnh đàn ông.

Đồ nội y
Có thể anh ta chẳng biết tí gì về đồ lót phụ nữ, nhưng anh ta chắc hẳn đang đánh giá gu thẩm mỹ của bạn. Áo ngực không phải là vị trí quan trọng nhất, nhưng cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý của đàn ông.

Đấng nam nhi thời hiện đại cần phải biết cách cởi áo ngực bằng một tay, do đó chúng tôi rất lo lắng nếu làm hỏng việc, đó là nhìn thấy được “phần thưởng”, nhưng không thể chạm đến.

Tâm trạng
Chúng tôi để ý đến tâm trạng của bạn tình. Sao đột nhiên nàng lại nghiêm trang đến vậy? Chúng ta vui cười cả đêm, vậy mà khi rũ bỏ lớp quần áo trên người, nàng lại như một người khác hẳn. Tất nhiên không thể xem nhẹ tình dục, nhưng có cần phải căng thẳng như vậy không?


Phụ kiện
Mặc dù 99% công suất của đôi mắt đều dồn vào cơ thể bạn, đàn ông cũng không quên quan sát xung quanh và đưa ra vài suy đoán.

- Thú nhồi bông: Lớn rồi mà vẫn còn “teen”?

- Vật nuôi: Tất nhiên anh không phiền nếu trong phòng có con mèo của em. Tại sao phải phiền chứ? Nó chẳng thể ảnh hưởng gì đến “năng suất” của anh cả.
- Hình của bố/anh trai/bạn trai cũ: Anh hiểu là em thân thiết với họ, nhưng hình “các cụ” ở đầu giường cũng hơi phiền thật.

Biện pháp tránh thai

Anh ta hy vọng bạn có bao cao su. Trong khung cảnh lãng mạn như thế này, cẩn thận một chút chẳng bao giờ thừa.
vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn