Chàng thanh niên Lệ Rơi lên sóng VTV

Anh chàng Lệ Rơi trả lời phỏng vấn của MC

Nestlé có còn nguyên liệu biến đổi gene trong sữa bột Gerber?

Sẽ trực dịch bệnh 24/24 trong dịp lễ, tết

Khi sao nữ lên bàn cân

Mỹ nới lỏng lệnh cấm người đồng tính hiến máu

Noel năm nay: Hàng made in Việt Nam "lên ngôi"

Chàng "nông dân trồng ổi" Nguyễn Đức Hậu (sinh năm 1987) bỗng chốc nổi tiếng nhờ hơn 150 clip cover các thể loại nhạc của anh, từ nhạc trẻ cho đến nhạc vàng, “nhạc nào cũng nhảy”.

Mặc dù anh chàng này không có ngoại hình ưa nhìn, tài năng vượt trội hay hành động sexy, phát ngôn gây sốc... Lệ Rơi vẫn trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng suốt một thời gian dài do phong cách tự tin mặc dù nói ngọng, không đúng giai điệu bài hát.

Ngày 27/12, khung giờ vàng của VTV1 đã dành trọn cho anh chàng nông dân chân chất này. Vẫn trong trang phục đơn giản, Lệ Rơi xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, chất phác thường thấy và trả lời câu hỏi của MC một cách thật thà, chân thành.

Lệ Rơi trên chương trình Cuộc sống thường ngày của VTV1

Trong cuộc trò chuyện, anh chàng lần lượt chia sẻ về nick name Lệ Rơi, cách mình thu âm bài hát để tải lên mạng, phản ứng của bố mẹ về sở thích của mình, về cuộc sống khi bỗng dưng nổi tiếng và lên tiếng đính chính các tin đồn thất thiệt trong thời gian qua.

Qua chương trình, Lệ Rơi cũng thể hiện sự bức xúc khi một số kênh thông tin đã đăng tải việc anh đi đóng phim cùng hot girl Nhật Ký Vàng Anh, hay việc Lệ Rơi đi làm trò cười trong quán bar - trong khi đây đều là những việc không hề có.

Tuy nhiên, chuyện không chỉ dừng lại ở đây khi có rất nhiều ý kiến trái chiều sau chương trình được phát sóng. Một khán giả khác lại bức xúc: “Đài truyền hình quốc gia Việt Nam, kênh chính thống VTV1 lại chọn toàn những chuyện dở hơi không đâu vào đâu để gây bão dư luận. E-kip toàn người đại học xinh đẹp giỏi giang mà lại đi thực hiện chương trình này thì thật đáng phê phán. Họ đã đánh mất giá trị của những biên tập viên truyền hình lẽ ra phải được mọi người yêu mến…”.

“VTV1 đâu phải chỉ dành riêng cho một ai đó? Đây là kênh thông tin đại chúng, phản ánh cuộc sống muôn màu. Rõ ràng, thông điệp trong cuộc trò chuyện với Lệ Rơi đã cho thấy chân lý của nhân sinh giấu trong những điều đơn giản, bình thường. Xin đừng cứng nhắc, khắt khe để rồi làm tổn thương người khác” - khán giả Ngọc Khánh chia sẻ.

Tuy nhiên, dù làn sóng dư luận như thế nào thì từ “phòng thu” trên giường ngủ, anh chàng Lệ Rơi đã bước lên sóng truyền hình quốc gia.

Tiểu Bắc H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn