Côn đồ đánh bác sỹ, đập phá thiết bị bệnh viện

2 đối tượng Phạm Văn Bình và Nguyễn Minh Cường

Người nhà bệnh nhân hành hung hai bảo vệ bệnh viện

Bắt đối tượng hành hung bác sĩ bệnh viện Thanh Nhàn

Bác sỹ bị hành hung ngay tại phòng trực

Bắt khẩn cấp đối tượng hành hung các bác sỹ tại bệnh viện Bạch Mai

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 12/3, tại phòng cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, các y bác sỹ đang điều trị vết thương cho 2 bệnh nhân là Nguyễn Minh Cường (24 tuổi) và Phạm Văn Bình (27 tuổi), cùng ở Đà Lạt. Khi các bác sỹ đang khâu vết thương trên mí mắt trái cho Cường thì bất ngờ Bình xông vào đánh Cường, các bác sỹ và điều dưỡng can ngăn. Đến 23h30, có thêm hai thanh niên khác xông vào phòng cấp cứu tiếp tục đòi đánh Cường. Các bác sỹ, điều dưỡng ngăn cản liền bị Bình cùng hai thanh niên mới đến dùng mũ bảo hiểm tấn công tới tấp.

Nhóm này còn ngông cuồng đập phá máy móc của phòng cấp cứu gồm máy điện tim, thiết bị đo oxy trong máu, máy vi tính… Bảo vệ của bệnh viện tới ngăn cản thì nhóm côn đồ trên lao vào hành hung. Anh Vũ Hồng Nguyên - bảo vệ bệnh viện, gọi điện thoại cầu cứu Cảnh sát 113 liền bị nhóm côn đồ hăm dọa...
Trong khi đuổi đánh các y bác sỹ, nhóm thanh niên này còn đập phá, làm hư hỏng một số máy móc, thiết bị trong phòng cấp cứu của bệnh viện gồm máy điện tim, thiết bị đo oxy trong máu, máy tính để bàn, ghế sắt… Đến khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường thì nhóm người trên mới dừng lại.
Hiện 3 đối tượng gồm Nguyễn Minh Cường và 2 thanh niên chưa rõ tên tuổi tham gia gây rối đang được cơ quan công an tạm giữ để tiếp tục điều tra vụ việc.
Đình Phong H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn