Công thức chăm sóc da mùa Hè từ đường trắng

Đường trắng là một thành phần chăm sóc da rất hiệu quả

Bơ hạt mỡ tốt cho làn da của bạn thế nào?

7 lý do vì sao nên sử dụng dầu hạt phỉ để chăm sóc da

4 cách đơn giản để chăm sóc da bằng rau mùi

7 mẹo chăm sóc da trong mùa Hè bạn nên thực hiện

Đường + mật ong + chanh

Mật ong và chanh có tác dụng làm sáng da, dưỡng ẩm và giúp cho làn da khỏe mạnh. Sự kết hợp của 3 thành phần này sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh hơn vào mùa Hè.

Bạn chỉ cần trộn đều 3 thìa mật ong với 2 thìa nước chanh và 2 thìa đường. Thoa đều hỗn hợp này lên da theo chuyển động tròn. Giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn có thể áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần.

Đường + dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân giàu vitamin C, giúp tạo ra các tế bào da khỏe mạnh và giúp trẻ hóa làn da của bạn.

Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa đường và 2 thìa dầu hạnh nhân. Thoa đều hỗn hợp thu được lên da và giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần và liên tục trong 3 tuần để có được kết quả tốt nhất.

Đường + chuối

Chuối là một loại trái cây chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, B và C và một số dưỡng chất có lợi cho làn da của bạn.

Bạn chỉ cần nghiền nát 1 quả chuối chín rồi trộn đều với 2 thìa đường. Thoa đều hỗn hợp này lên da rồi giữ nguyên trong khoảng 5 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn có thể áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần đề giúp làn da khỏe mạnh hơn.

Đường + dầu dừa + mật ong

Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm da rất tốt. Nó giúp làn da của bạn trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Bạn chỉ cần trộn đều 3 thìa dầu dừa với 2 thìa mật ong và 3 thìa đường. Thoa đều hỗn hợp thu được lên da và giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Đường + cacao

Bột cacao chứa các chất chống oxy hoá mạnh, giúp làm sáng da một cách tự nhiên. Nó cũng giúp phục hồi các vùng da bị tổn thương và giúp làn da của bạn trông khỏe mạnh hơn.

Tất cả những gì bạn cần làm là trộn đều 2 thìa đường với 1 thìa bột cacao và 2 thìa dầu dừa. Thoa đều hỗn hợp này lên da và giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạch. Áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Đường + sữa chua

Sữa chua mang lại hiệu quả trong việc loại bỏ các khuyết điểm trên da và giúp tiêu diệt vi khuẩn, cũng như loại bỏ các tế bào chết trên da.

Bạn chỉ cần trộn đều 1 hộp sữa chua không đường với 2 thìa đường. Thoa đều hỗn hợp này lên da theo chuyển động tròn và giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Đường + trà xanh

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Trà xanh giàu chất chống oxy hóa, có thể giúp cải thiện các vấn đề về da. Nó cũng chứa các enzyme và acid amin có tác dụng giúp làn da khỏe mạnh hơn.

Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa bột trà xanh với 3 - 4 thìa đường và 2 thìa mật ong. Thoa đều hỗn hợp này lên da và giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này 2 - 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.
Số XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP;  số XNQC: 01/XNQC-SYTBN
Website: http://charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.
Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp