Đại hội thường niên VFF 2020 chính thức bị hoãn vì Covid-19

Đại hội thường niên VFF không thể diễn ra đúng thời điểm

Văn Hậu về nước, lộ danh tính 3 ƯCV Phó chủ tịch tài chính VFF

VFF bị mắng vì tuyên bố phặt nặng những phát ngôn nói xấu Liên đoàn

VFF tăng án kỷ luật với trọng tài mắc sai sót, chưa đủ để khắc phục tình hình

Không lâu sau khi ra quyết định hoãn một loạt giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp diễn ra trong tháng 8 này như giải bóng đá nữ VĐQG 2020, U16 nữ, giải hạng Nhì, giải futsal, các giải trẻ, VFF tiếp tục thông báo Đại hội thường niên 2020 cũng phải hoãn. Đây là quyết định không đơn giản vì công tác chuẩn bị đã được hoàn tất trước đó (kể cả công tác phòng dịch) và Liên đoàn có nhiều vấn đề cầu phải được giải quyết thấu đáo.

Theo dự kiến ban đầu, Đại hội thường niên 2020 khóa VIII, nhiệm kỳ 2018- 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 8/8 tới. Hàng loạt các vấn đề sẽ cần phải được thông qua, đáng chú ý nhất là việc bầu vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính thay ông Cấn Văn Nghĩa (từ chức hồi tháng 6/2019).

Đại hội thường niên VFF bị hoãn, nhiều vấn đề cũng không được thông qua

Cho đến trước khi thông báo hoãn, việc lựa chọn sơ bộ các ứng viên đã có kết quả với 3 nhân vật được đánh giá “ngang cơ” gồm: Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Động Lực Lê Văn Thành, Chủ tịch CLB Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng và Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cacao Việt Nam Trần Văn Liêng.

Tuy nhiên trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ban Chấp hành VFF đã thống nhất ý kiến hoãn thời gian tổ chức Đại hội thường niên 2020. Đại hội sẽ được chuyển sang tổ chức ở thời điểm khác phù hợp để các tổ chức thành viên của VFF có thể tham dự đầy đủ. Sự điều chỉnh này cũng được lãnh đạo VFF thông báo đến FIFA, AFC và AFF.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe