Đái tháo đường type 1 bị biến chứng có dùng được TPBVSK Hộ Tạng Đường?

Nếu không kiểm soát tốt đường huyết, bệnh nhân đái tháo đường type 1 thường bị biến chứng (Ảnh minh họa)

Sắp có thuốc uống thay thế thuốc tiêm insulin cho người đái tháo đường

Thêm một trường hợp hoại tử bàn chân do biến chứng đái tháo đường

Mắc đái tháo đường có nên ăn khoai sọ, khoai lang hay khoai tây không?

10 thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị đái tháo đường

Trả lời:
Chào bạn
Biến chứng ở người mắc đái tháo đường hay tiểu đường type 1 hay type 2 đều nguy hiểm. Do đó, việc bạn chủ động phòng ngừa và điều trị sớm biến chứng là điều rất đáng khen ngợi. Và để làm được điều này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ phòng và cải thiện biến chứng như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hộ Tạng Đường bên cạnh thuốc điều trị của bác sỹ.
Liều dùng Hộ Tạng Đường hỗ trợ cải thiện biến chứng là 4 viên/ngày. Bạn chia làm 2 lần uống, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h. Lưu ý, thời điểm uống Hộ Tạng Đường nên cách thời điểm tiêm insulin tối thiểu 30 - 60 phút để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. 
Hiện tại, 1 hộp Hộ Tạng Đường 30 viên có giá niêm yết là 170.000 đồng. Bạn có thể mua tại các hiệu thuốc lớn tại nơi mình sinh sống.
Bệnh tiểu đường luôn tiến triển theo thời gian, biến chứng cũng vậy. Do đó, bạn cố gắng duy trì dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ, theo dõi biến chuyển của cơ thể và bệnh, đồng thời dùng Hộ Tạng Đường tối thiểu 3 tháng và lặp lại 1 - 2 đợt trong năm để phòng các biến chứng mới xuất hiện.
Chúc bạn sức khỏe.
Dược sỹ Lê Giang

Thông tin cho bạn: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hộ Tạng Đường với thành phần chính là Mạch Môn, Câu kỷ tử, Nhàu, Hoài Sơn, Alpha lipoic acid hỗ trợ phòng và cải thiện biến chứng tiểu đường, hỗ trợ giảm và ổn định đường huyết.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng