Đám cưới của Thanh Thanh Hiền có gì đặc biệt?

Bộ ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện tại rừng Quốc gia Ba Vì (Ảnh: Nguồn Internet)

Lộ ảnh cưới nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền với con trai Chế Linh

Dạ tiệc cưới Ngân Khánh mang phong cách thập niên 50

Ngân Khánh "tung chiêu độc" cho đám cưới

Tâm Tít cưới vội vì trót… mang bầu với thiếu gia?

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đều là "rổ rá cạp lại"
NSƯT Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969, là nghệ sỹ nổi tiếng của miền Bắc, chị sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật và biểu diễn cải lương từ khi lên 6 tuổi. Sau khi chia tay trong cuộc hôn nhân không có đám cưới trước đây, hai cô con gái của chị và nghệ sỹ Hoàng Anh Tú đã về sống với cha. 
Chế Phong sinh năm 1973, là con trai út của Danh ca Chế Linh với người vợ đầu tiên. Cũng giống như cha của mình, ca sỹ Chế Phong theo đuổi dòng nhạc bolero, anh được đánh giá là có giọng hát hay, ngọt ngào nhưng Chế Phong chưa thể chạm vào được vinh quang như người cha nổi tiếng. Trước khi gặp Thanh Thanh Hiền, Chế Phong từng hai lần ly hôn. Anh có ba người con, con lớn nhất năm nay tròn 19 tuổi và con nhỏ nhất mới 3 tuổi. 
Thanh Thanh Hiền và Chế Phong được cho là một trong những cặp đẹp đôi "mở hàng" kết hôn đầu năm Ất Mùi của làng giải trí Việt. Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đã yêu nhau được gần bốn năm nhưng luôn ở trong hoàn cảnh kẻ Nam người Bắc. Chế Phong chủ yếu hoạt động ở TP.HCM trong khi Thanh Thanh Hiền còn nặng lòng với mảnh đất ngàn năm văn hiến.
Đám cưới của cặp đôi Thanh Thanh Hiền - Chế Phong được tổ chức vào ngày Valentine trắng (14/3)
Dù họ không phải là những người còn son trẻ và cả hai đến với nhau đều là "rổ rá cạp lại", nhưng đám cưới của hai người không phải vì thế mà chỉ được coi như một buổi báo hỷ. Ý tưởng của đám cưới đã được chú rể Chế Phong dành nhiều ngày chuẩn bị. Theo như kịch bản, đám cưới sẽ có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của hai miền Nam - Bắc ở vai trò MC.
"Chúng tôi sẽ có lời mời các nghệ sỹ lên góp vui như một MC nhưng sự xuất hiện của mọi người là ngẫu hứng, tự nguyện", nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền chia sẻ. Hứa hẹn có sự tham dự của nghệ sỹ Xuân Bắc, Tự Long, Thành Trung, Trấn Thành, danh hài Chiến Thắng, Thảo Vân... và mỗi MC sẽ xuất hiện trên sân khấu trong một thời gian nhất định để mang đến những tiếng cười thú vị kiêm luôn phần dẫn dắt hôn lễ. 
Những điều đặc biệt trong lễ cưới của Thanh Thanh Hiền - Chế Phong
Thiệp mời cưới cũng được cặp đôi này kỳ công đặt thiết kế riêng với ba lớp. Lớp ngoài cùng là phong bì in trên giấy thơm. Lớp thứ hai, mặt ngoài in chữ song hỷ, bên trong in hình cô dâu chú rể trong trang phục váy cưới mang màu sắc phương Tây. Lớp thứ ba là nội dung thiệp mời cưới. Tuy nhiên, khác với các thiệp mời cưới khác là trong thiệp này không để tên gia đình hai bên của cô dâu và chú rể.
Thiệp mời đám cưới ba lớp của cặp nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền - Chế Phong
Đám cưới sẽ có khoảng 800 khách mời với đa phần là nghệ sỹ và bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể, được tổ chức ở khuôn viên hồ bơi ngoài trời của khách sạn Daewoo (Hà Nội). Dự kiến, cả hai sẽ mặc trang phục truyền thống với áo dài, khăn đóng trong ngày chính thức trở thành vợ chồng. Không ít vị khách mời đã đăng ký sẽ biểu diễn để chúc mừng cho hạnh phúc của Chế Phong - Thanh Thanh Hiền. Rất có thể cô dâu chú rể cũng sẽ song ca một vài ca khúc trong hôn lễ.
Sân khấu của đám cưới với tone màu trắng - vàng đồng cũng được thiết kế như một sân khấu ca nhạc với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại do Đoàn Cải lương Trung ương phối hợp với một đơn vị tổ chức sự kiện dàn dựng. Riêng hoa tươi cho tiệc cưới cũng được đặt từ một nhà cung cấp hoa cưới có tiếng ở Hà Nội. Để đám cưới diễn ra suôn sẻ, lễ cưới được bố trí an ninh rải rác để kiểm soát và hướng dẫn khách đến dự tiệc.
Hai người đã mua một căn nhà riêng ở phố Đào Tấn và dọn về ở chung với nhau từ lâu nhưng thủ tục rước dâu, bái tạ tổ tiên vẫn được cô dâu chú rể thực hiện trong ngày cưới. 
Thật đáng tiếc, Danh ca Chế Linh sẽ không tham dự để chúc phúc cho con mình được vì thời điểm đó ông có chuyến lưu diễn tại Châu Âu và rời Việt Nam trong vài ngày tới. Chế Linh cho biết thêm, ông đã gặp Thanh Thanh Hiền, đã tới thăm nhà và gặp gỡ họ hàng bên thông gia. Trong tương lai, những cuộc gặp gỡ này sẽ còn tiếp diễn nên việc ông vắng mặt trong đám cưới con trai cũng không phải là chuyện nặng nề.
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội