Đám cưới xúc động của cô dâu chỉ còn 2 ngày để sống

Michelle O’Connor hạnh phúc bên người con mới chào đời

Người vợ trong "đám cưới cổ tích" đã qua đời

Ngân Khánh "tung chiêu độc" cho đám cưới

Đám cưới của Thanh Thanh Hiền có gì đặc biệt?

Tâm Tít cưới vội vì trót… mang bầu với thiếu gia?

Michelle được chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối chỉ vài tuần sau khi chào đón đứa con đầu tiên với Jack (tháng 8/2014). Các bác sỹ cho biết phẫu thuật không thể khiến cho tình trạng bệnh tật của cô khá hơn. Hình ảnh siêu âm cho thấy cô có một khối u to bằng quả cam trong tử cung.

Đám cưới giản dị mà hạnh phúc của Michelle và Jack

Tháng 9/2014, mặc dù vô cùng đau khổ nhưng Jack vẫn quyết định "hành động" ngay sau khi bác sỹ nói rằng bạn gái anh chỉ còn hai ngày để sống. Bạn bè, gia đình và các nhân viên y tế đã giúp tổ chức “lễ cưới”, chuẩn bị váy và nhẫn cưới cho cô dâu. Một nhóm y tá thậm chí đã ở lại sau khi kết thúc ca trực để làm một “nhà thờ” tạm tại khoa ung thư. Có khoảng 20 khách tham dự đám cưới chớp nhoáng này.

 Michelle và Jack đã có một đứa con gái

Jack chia sẻ: “Đó là lúc Michelle đi những bước đầu tiên trong suốt một tháng qua nhưng chỉ được ba bốn bước cô ấy bị ngã và tôi đã giúp cô ấy đi tiếp quãng đường còn lại. Thật khó để ở bên cạnh nhau nhưng Michelle đã hạnh phúc. Tôi đã khóc nhiều hơn cô ấy. Michelle là một người phụ nữ sôi nổi, cô ấy thật tuyệt vời và rất chu đáo. Bất cứ nhìn thấy nụ cười của cô ấy lòng tôi lại dấy lên nhiều kỷ niệm".

Jack bên người con gái 

Sau lễ cưới tại khoa ung thư, Michelle đã được chuyển đến viện Sue Thorpe sảnh Hospice Ryder ở Peterborough, Cambs và qua đời sau đó 4 tuần. Jack hiện đang luyện tập cho một chuyến đi lên núi Kilimanjaro nhằm quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện Sue Ryder.

Kim Chi H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội