Lão hóa da: Những dấu hiệu cảnh báo đầu tiên

Dấu hiệu nhận biết làn da bắt đầu bị lão hóa

Quả mít tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Những loại nước ép tốt nhất cho làn da của bạn

Mỹ phẩm tự nhiên cho da nhờn, mụn nhọt, nếp nhăn

Những cách tự nhiên giúp thải độc làn da ngay tại nhà

Cổ

Do mồ hôi liên tục tiết ra ở cổ, cộng với việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và là khu vực ít được chăm sóc nên cổ là vùng đầu tiên bị lão hóa. Khi nhận thấy cổ bắt đầu xuất hiện các nếp da nhăn thì bạn cần sớm có các phương pháp chăm sóc da lão hóa kịp thời để làm chậm quá trình lão hóa.

Tay

Tay là một phần khác trên cơ thể sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Trên tay, hãy nhìn vào vùng cơ tam đầu (triceps) nằm ở mặt sau cánh tay và lòng bàn tay vì chúng là những vùng xuất hiện dấu hiệu đầu tiên của lão hóa da. Để kiểm soát tình trạng lão hóa da trên tay, bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm để cung cấp thêm độ ẩm cho da.

Đầu gối

Vùng da xung quanh đầu gối của bạn đã trở nên nhăn nheo, chảy xệ? Đó là những dấu hiệu đầu tiên của tình trạng lão hóa. Trong quá trình chăm sóc da, đặc biệt là sau khi bạn đã 30 tuổi, hãy chăm sóc đặc biệt tới vùng da đầu gối. Khi bạn nhìn thấy các nếp nhăn xuất hiện trên đầu gối thì hãy thực hiện massage vùng da này bằng các loại dầu như dầu dừa hoặc dầu olive.

Nhũ hoa

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Phụ nữ có thể nhận thấy các dấu hiệu lão hóa trên vùng da ở vú. Vú trở nên chảy xệ, mềm và da xung quanh nó sẽ trở nên nhăn nheo, kích thước áo ngực thay đổi... Để đối phó với các vấn đề này, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng và dầu dưỡng để massage những vùng da này. Tuy nhiên, vùng da ở nhũ hoa rất nhạy cảm, vì thế bạn cần tham khảo ý kiến bác sỹ da liễu trước khi quyết định sử dụng các biện pháp này.

Trán

Trán là khu vực đầu tiên trên khuôn mặt của bạn xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên của tình trạng lão hóa. Chỉ cần nheo mày là bạn có thể nhận thấy các nếp nhăn, đặc biệt là sau khi bước qua tuổi 30. Đây là một trong những dấu hiệu lão hóa da mà bạn phải chăm sóc ngay lập tức.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp