Để mẹ và bé cùng năng động

Những hoạt động bổ ích cho các mẹ bầu sẽ giúp cả hai mẹ con cùng khỏe

Mẹ bầu nhớ mà tránh này!

Để có một thai kỳ khỏe mạnh, an toàn

Mẹ bầu thiếu sắt dễ sinh con bị tự kỷ

Mẹ ơi, con muốn được … massage!

Chương trình "Mẹ và bé năng động" do Bệnh viện (BV) Từ Dũ tổ chức sẽ diễn ra từ 8h - 16h ngày 25/1 tại Tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam (116 - 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM). Chương trình có sự tham gia bảo trợ thông tin của Tạp chí điện tử Thực phẩm chức năng (suckhoecong.vn).

Tham gia ngày hội "Mẹ và bé năng động" sẽ là cơ hội để mẹ bầu được trải nghiệm các hoạt động bổ ích cho cả hai mẹ con

Đến với ngày hội, các mẹ bầu sẽ được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, chăm sóc sức khoẻ, các bài tập vận động để có một thai kỳ khỏe mạnh như: Tập hít thở, tập yoga, tập sàn chậu. Ngoài ra các mẹ cũng sẽ được nghe tư vấn trực tiếp về các kỹ năng chăm sóc trẻ sơ sinh từ các bác sỹ và chuyên gia đến từ BV Từ Dũ như: Kỹ năng thay tã, kỹ năng tắm bé và chăm sóc rốn cho các bé yêu.

Bên cạnh đó, các mẹ còn được trải nghiệm cảm giác thư giãn như tại các spa với chuỗi hoạt động massage bầu, làm đẹpchăm sóc da cho mẹ trước và sau khi sinh như: Massage body, masage chân, soi da, giảm cân thải độc tố...
Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé đi cùng vì đã có nhiều trò chơi dành cho bé, cùng khu chụp ảnh lưu niệm vô cùng dễ thương và vui nhộn với nhân vật Poko Chan đến từ đất nước Nhật Bản, sẵn sàng vui chơi cùng các bé yêu.
Tham gia ngày hội, các mẹ còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ nhà tài trợ
Một điều thú vị và không kém phần hấp dẫn tại ngày hội, đó là các mẹ còn được tham gia mua sắm tại các gian hàng với mức giá ưu đãi lên đến 25%, với vô số các phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ. Vì thế, các mẹ và đặc biệt các ông bố có thể thoải mái mua sắm để chuẩn bị cho sự chào đời của các thiên thần nhỏ.
Đăng ký tham gia chương trình qua số hotline 0947 701 010 hoặc 0914 076 239 (MS. Nguyên) để nhận được những phần quà giá trị từ nhà tài trợ. 
Đỗ Ngoan H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ