Để sex như một bộ phim hay

    Nàng thờ ơ, lạnh lùng, thiếu hợp tác, ít chịu vận động, sáng tạo? Dù nàng có thể nào đi nữa, “đạo diễn” vẫn phải chấp nhận “cái nền” đó như một sự mặc nhiên, để cố gắng tính toán cho từng “phân cảnh”.

    Một cuộc yêu của hai vợ chồng thường diễn ra bao lâu? Ví dụ, thường thì hai người cần khoảng 45 phút (kể cả thời gian dạo đầu), thì người chồng cần suy nghĩ nhanh về việc điều kiện ngoại cảnh có đáp ứng trọn vẹn quãng thời gian đó hay không.

    Về mặt không gian, người chồng cũng cần chịu khó động não tìm được những địa điểm mới để tránh nhàm chán. Hãy tưởng tượng, “phim” luôn được “quay” mãi ở một “phim trường”, lặp đi lặp lại hàng chục năm, thì còn gì hấp dẫn? Nếu chàng là một “đạo diễn” giỏi, sẽ biết cách biến tấu không gian “yêu”. Chàng có thể dẫn dụ nàng thoát khỏi căn phòng ngủ cũ kỹ đó, đến tìm những “góc quay” lạ hơn trong ngôi nhà của mình như gian bếp, phòng khách…Thêm nữa, một không gian cũ, nhưng được thay đổi ánh sáng (ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, sáng nhiều, sáng ít…) cũng có thể mang lại hiệu ứng tốt cho cảm giác.



    “Đạo diễn” là người cần khơi dậy cảm xúc của “diễn viên”, để cả hai cùng thăng hoa. Chàng vừa “diễn”, vừa “chỉ đạo nghệ thuật”, nên phải nắm được diễn biến tâm lý của nàng, từ đó phối hợp ăn ý. Vì là người “đầu ấp tay gối” quen thuộc nên chàng có lợi thế ở chỗ: biết được nàng thích và không thích gì. Đặc biệt, chàng cũng nắm rõ, những biểu hiện (dù rất nhỏ) của nàng cho thấy thực tế cảm xúc của nàng đang như thế nào, từ đó “bắt mạch” dễ dàng và thuận lợi trong việc phối hợp.

    Và, cái khó hơn cả là việc “đạo diễn” ước lượng, tính toán, thực hiện những “phân đoạn” một cách hợp lý, suôn sẻ, nhưng mọi thứ phải diễn ra một cách tự nhiên chứ không như diễn.

    Thực tế, có người hồn nhiên nghĩ rằng, tình dục phải diễn ra một cách tự nhiên, con tim sẽ mách bảo mỗi người cần phải làm những gì. Nhưng những người cứ vô tư làm theo con tim mách bảo, qua nhiều năm “chinh chiến”, khó có thể thoát khỏi một đời sống tình dục nghèo nàn, bản năng. Biết chủ động rút kinh nghiệm, tính toán để đưa cái mới vào một cách hợp lý, và hơn cả là biết cách làm chủ cuộc chơi, mọi thứ sẽ khác hẳn.

    Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn