Đi làm đầu năm với những mẫu áo vest nữ 2014 đẹp

Sau những ngày nghỉ Tết kéo dài, bạn sẽ cảm thấy đôi chút lứng túng khi quay trở lại công việc. Do vậy, việc lựa chọn áo vest để đi làm đầu năm không những giúp bạn "vực dậy" tinh thần làm việc mà nó còn giúp bạn trông thật năng động và tự tin. Cùng điểm qua một vài mẫu áo vest nữ đẹp năm 2014 cũng như cách kết hợp trang phục thật trẻ trung, duyên dáng để "ghi điểm" với đồng nghiệp trong ngày khai xuân đầu năm mới bạn nhé!

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-1-Webphunu.net
Một chiếc áo khoác dáng dài hai lớp với màu xanh cốm nhạt bên ngoài và màu ghi xám bên trong sẽ giúp bạn khoe làn da trắng và sự trẻ trung "đáng ghen tị". Thay vì mặc áo vest như bình thường bạn có thể bỏ khuy và xắn tay áo lên một gấu để lộ lớp lót màu ghi bên trong sẽ rất lạ và độc đáo. Đừng quên kết hợp chân váy chữ A cùng áo vets dáng dài để vừa lịch sự lại vừa t ngày đầu năm bạn nhé!

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-2-Webphunu.net
Mốt áo vest không cổ cách điệu dáng xòe vốn đã rất hot năm 2013 đến năm nay vẫn tạo được hiệu ứng tốt. Với kiểu áo vest peplum này, bạn có thể che được khuyết điểm bụng to cũng như việc tăng cân sau dịp Tết rất hiệu quả.

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-3-Webphunu.net
Áo vest cách điệu kết hợp với dây thắt lưng tạo điểm nhấn để trông gọn gàng và thon thả hơn là sự lựa chọn của nhiều chị em công sở trong năm 2014 này. Kiểu áo vest này không chỉ đẹp mà còn rất trẻ trung, có thể mặc đi làm hay đi chơi đều được.

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-4-Webphunu.net
2014 cũng là một gợi ý thú vị cho những chị em có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé. Vì kiểu áo vest công sở nữ này giúp bạn tôn dáng và trở nên cao ráo hơn rất nhiều so với những chiếc áo vest dáng dài.

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-13-Webphunu.net
Những chiếc áo vest dáng ngắn hơi suông một chút sẽ giúp những cô nàng quá gày tạo cảm giác có da có thịt hơn.

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-9-Webphunu.net
Bộ đôi và quần Tây nữ luôn đem đến sự sang trọng và lịch thiệp cho chị em văn phòng, và ngày đầu xuân năm mới này cũng không phải ngoại lệ.

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-5-Webphunu.net
Với những người có chiều cao nổi bật, bạn có thể chọn áo vest dáng dài để vừa khoe vóc dáng cân đối đáng mơ ước, lại vừa sành điệu và hiện đại.

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-6-Webphunu.net
Một chút cá tính nhưng cũng cực kì thời trang khi kết hợp với áo sơ mi và áo len theo kiểu layer.

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-8-Webphunu.net
Nhiều người quan niệm rằng mặc màu đỏ sẽ đem lại may mắn cho ngày đầu năm, chính vì vậy, những chiếc áo vest màu đỏ hoặc màu cam sẽ giúp bạn tạo tâm lý thoải mái và thêm tự tin khi đi làm đầu xuân.

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-7-Webphunu.net
Áo vest nữ trắng rất dễ kết hợp trang phục, do vậy, bạn đừng quên bổ sung chiếc áo vest này trong tủ quần áo năm 2014 của mình.

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-11-Webphunu.net
Áo vest đen - biểu tượng của dân văn phòng là loại tảng phục phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng và không bao giờ lo lỗi mốt.

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-10-Webphunu.net
Những chiếc áo khoác dạ giả vest cũng là xu hướng thời trang đáng chú ý cho mùa đông xuân 2014 này.

nhung-mau-ao-vest-nu-dep-2014-12-Webphunu.net
Nếu bạn chưa sở hữu những chiếc áo khoác dạ giả vest dáng suông này, thì hãy mau mau sắm sửa cho mình một chiếc mới để theo kịp xu hướng thời trang năm 2014 này nhé!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp