Điểm qua 3 phần phim điện ảnh của thương hiệu “Học viện siêu anh hùng”

Phần 3 của “Học viện siêu anh hùng” hiện đang là bộ phim có doanh thu cao nhất trong 3 phần

Gợi ý những bộ phim hay cho ngày đầu năm mới

Tìm hiểu văn hóa Ấn Độ qua 5 bộ phim Bollywood độc đáo

Infographic: Gợi ý 5 bộ phim Giáng sinh bạn không nên bỏ qua

Tổng hợp 3 phiên bản Spider-Man nổi tiếng trên màn ảnh

“Học viện siêu anh hùng” là tác phẩm lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, nơi 80% dân số sở hữu siêu năng lực. Trong thế giới này, những người có siêu năng lực mạnh mẽ có thể trở thành anh hùng bảo vệ thế giới, đối đầu với nhóm phản diện - Villains. Trong xã hội này, anh hùng trở thành một nghề nghiệp chính thức, được xã hội công nhận.

Nhân vật chính của phim - Midoriya Izuku là một người sinh ra không có siêu năng lực. Tuy nhiên, với ước mơ trở thành anh hùng để bảo vệ mọi người, cộng với sự dũng cảm của bản thân, cậu đã được siêu anh hùng vĩ đại nhất Nhật Bản - All Might chọn trở thành truyền nhân của mình.

Sau khi gia nhập Học viện Anh hùng (UA) với biệt danh Deku, Midoriya đã cùng với những người bạn, những người đồng đội từng bước thực hiện ước mơ của mình.

Trong infographic dưới đây, Sức khỏe+ sẽ giới thiệu cho bạn 3 phần phim điện ảnh của thương hiệu “Học viện siêu anh hùng”:

hoc-vien-sieu-anh-hung

Hiện phần phim “My Hero Academia: World Heroes’ Mission” đang được chiếu tại một số rạp tại Việt Nam. Dù các rạp đều đã áp dụng các biện pháp giãn cách tại khu vực sảnh rạp phim và trong phòng chiếu theo đúng quy định để bảo đảm an toàn phòng dịch, bản thân người dân cũng nên chủ động bảo vệ mình khi đi xem phim.

Theo đó, bạn cần tuân thủ thực hiện các biện pháp phòng dịch tại rạp chiếu, hạn chế đi xem phim đông người, chú ý đeo khẩu trang, sát khuẩn tay thường xuyên cũng như thực hiện tốt thông điệp 5K. Tốt hơn hết, bạn cũng nên hạn chế việc ăn, uống trong rạp để hạn chế việc phải tháo bỏ khẩu trang.

 
Vi Bùi
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa