Điều trị vẩy nến mạn tính toàn thân bằng cách nào?

Ảnh minh họa


Chị Mi thân mến!
Bệnh vẩy nến là bệnh tự miễn và sẽ không chữa khỏi được. Nhưng việc dùng thuốc, thực phẩm chức năng, chế độ dinh dưỡng, môi trường sống hàng ngày có thể giúp giảm bệnh. Đây là một bệnh nhẹ, chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khó chịu trong cuộc sống mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Với bệnh tình ngày càng nặng như vậy chị nên đến chuyên khoa da liễu để khám và được chữa trị kịp thời. Bên cạnh việc điều trị theo sự hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa chị có thể dùng thêm thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang để hỗ trợ điều trị bệnh. Đây là sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên nên hầu như không gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Chị có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong thời gian dài để hỗ trợ điều trị và tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Trong chế độ ăn hằng ngày chị cần bổ sung nhiều rau quả để cung cấp vitamin, khoáng chất tự nhiên làm mát cơ thể. Đặc biệt, đối với việc tắm rửa hằng ngày chị tuyệt đối không được sử dụng xà phòng có khả năng tẩy mạnh, nên tắm bằng nước ấm và lau da nhẹ nhàng. Nên sử dụng các loại sữa tắm, kem bôi ngoài da dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa.

Chúc chị luôn khỏe mạnh!

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị