"Đổi vị" để sex hứng thú hơn

Quay ngược đồng hồ

Bạn còn nhớ những ngày đầu của mối quan hệ giữa hai người, khi bạn không muốn bạn gái nghĩ mình chỉ “chăm bẵm” thâm nhập khu vực “cấm địa”. Hãy nhớ khi bạn hài lòng với nụ hôn ngọt ngào hay sự vuốt ve thân mật thời mới yêu nhau. Đã đến lúc bạn khôi phục lại cuộc chơi này. Hãy tận hưởng sự “du dương” của khúc dạo đầu như thể đó là “món chính” và đừng đẩy mọi thứ đi xa hơn. Đó hẳn là một yêu cầu lớn lao, nhưng cuối cùng chính cô ấy sẽ đẩy mọi việc lên một “tầm cao mới” và bạn sẽ được thụ hưởng trọn vẹn.




Nói “lạ”

Có vô vàn cách thức mà bạn có thể giao tiếp với đối tác của mình trong ngày, và hầu như không có thủ thuật gợi tình nào mạnh mẽ hơn việc gieo ý nghĩ về những thú vui xác thịt. Hãy gửi cho nàng một tin nhắn tán tỉnh như: “Anh không thể chờ đến khi chúng ta ở bên nhau tối nay”, hoặc: “Anh cứ nghĩ về thân thể em suốt ngày”. Điều này có tác dụng dọn đường và kích thích sự chờ đợi. Nhớ là đừng quá trâng tráo, và điều quan trọng là phải gửi tin nhắn đến đúng người.

Địa điểm

Việc ân ái trong phòng khách sạn luôn làm các cặp đôi hứng thú. Đó là một thực tế. Hãy nhờ ai đó trông giúp bọn trẻ (nếu các bạn đã có con) một đêm, chuẩn bị hành trang cho cả hai và “dụ” nàng đi bụi một đêm. Ăn tối, uống nước, dạo mát và nghỉ qua đêm ở khách sạn. Chiêu này không bao giờ cũ và luôn đắc dụng.

Điểm kỳ diệu

Phía sau đầu gối là một trong những “trung tâm hứng thú” bị coi thường nhất trên thân thể của người phụ nữ. Hãy đỡ đối tác nằm sấp và “âu yếm” khu vực trên. Bạn sẽ bất ngờ khi thấy nàng “run cầm cập” như mặc bikini giữa trời giá rét của đêm Giáng sinh.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn