Đón “gió” thảo nguyên từ Hà Nội

Cơ hội thưởng thức lẩu cừu thơm ngon cho 4-5 người tại nhà hàng cao cấp Ba Con Cừu chỉ với 1.195.000đ (giá gốc 1.495.000đ) sẽ là “cơn bão” đầy hứng khởi mang lại niềm vui sum họp cho gia đình và bạn bè của bạn. Vị ngọt thơm thấm đều vào thực phẩm sẽ khiến món ăn vừa miệng mà không cần dùng nước chấm.

Lẩu cay đượm vị nồng nàn sẽ khiến vị giác của bạn bị kích thích để rồi được xoa dịu bởi sự dịu dàng, thanh mát của thảo quả - như sự khởi đầu trầm bổng của bản giao hưởng trên thảo nguyên bao la. Còn nửa kia của nồi lẩu là vị nguyên chất của thịt và xương cừu hầm, vị ngọt thơm lưu luyến trên từng tưa lưỡi của bạn. Các thành phần trong nước dùng chính là những bài thuốc quý, như thìa là Ai Cập giúp tiêu hóa, trị co thắt; quả óc chó là loại quả quý hiếm tốt cho não, chứa nhiều axit béo Omega-3 và các vitamin… bên cạnh hai mươi loại nguyên liệu truyền thống khác. Hai nửa nồi lẩu được chia theo hình âm dương, như mong ước đủ đầy từ Ba Con Cừu gửi đến gia đình bạn, cũng dành cho những khẩu vị khác biệt của những người đến cùng nhau đều được thỏa thuê thưởng thức những món ngon.

Đùi cừu là phần ngon nhất của cừu non, nhân viên phục vụ sẽ mang đến tận bàn của bạn nguyên chiếc đùi nướng khá lớn rồi cắt theo yêu cầu riêng của gia đình. Chút gân dai dai giòn giòn giữa những lớp thịt cừu ngọt đượm do được tẩm ướp qua đêm phảng phất gia vị vùng Tây Á. Miếng thịt đậm đà vừa miệng, nhâm nhi chút đồ uống và đắm chìm vào cảm giác ngất ngây như đứng giữa thảo nguyên xanh rộng lớn ở xứ sở xa xôi.


Lặn ngụp trong vị ngọt của lẩu là hương vị béo ngậy của ba chỉ cừu với từng lớp thịt xen kẽ đều tăm tắp, thịt bắp cừu săn chắc lại khiến bạn thích thú với vũ điệu dai dai giòn giòn trong vòm miệng khi thưởng thức. Thịt viên cừu tươi được vo viên tại đảm bảo không hề đông lạnh, mỗi người một viên mang vị khác nhau tùy thuộc vào các nguyên liệu trộn chung, cũng như sự khác biệt về bản sắc của mỗi cá nhân dù chung sống dưới một mái nhà vẫn thế.


Bên cạnh thịt cừu là các loại thịt bò cho những khẩu vị khó tính không ăn được cừu hoặc ngán cừu. Toàn bộ thịt bò được nhập từ Mỹ và Úc đảm bảo tươi ngon nhất được nướng đặc biệt trên bàn đá để giữ lại toàn bộ tinh túy thơm ngon. Bạn cũng có thể ngắm nhìn các đầu bếp thao tác điêu luyện để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình mình qua không gian mở được ngăn cách bởi vách kính trong suốt.

Chỉ có 15 Offer “Hương vị thảo nguyên” được thiết kế dành riêng cho những thực khách tinh tế của the W. Sẽ có một món quà bất ngờ được chuẩn bị dành riêng cho gia đình bạn khi lựa chọn offer độc đáo ngon miệng này ở Ba Con Cừu.
Chi tiết Menu:
http://thew.com.vn/index/70/detail/index.html

songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp